กล้าไหม...ที่จะท้าทายความแรงนี้!! ปอร์เช่ประเทศไทย โดย เอเอเอส กรุ๊ป เชิญชวนแฟนพันธุ์แท้ปอร์เช่เตรียมพบกับความเร็ว ความแรง ดุดัน ระดับเวิลด์คลาส ในงาน “Porsche World Roadshow 2024”

กิจกรรม Driving Experience ที่จะพาไปสัมผัสกับบรรยากาศการทดสอบสมรรถนะการขับขี่อย่างเร้าใจของยนตรกรรมสปอร์ตปอร์เช่ทุกรุ่น ให้คุณได้ท้าทายทุกความกล้า เพื่อสร้างประสบการณ์แห่งการเดินทางครั้งใหม่ให้คุณ โดยงานนี้จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 16-25 พ.ย.นี้ ณ สนามปทุมธานี สปีดเวย์

ทัพยนตรกรรมสปอร์ตสุดยอดในตำนาน “ปอร์เช่” มาบรรจบครบครันทุกรุ่นสายการผลิตกว่า 27 คัน

ไม่ว่าจะเป็น ต้นกำเนิดจากขุมพลังระดับไอคอนิก ปอร์เช่ 911, 718 สู่ยนตรกรรมที่สะท้อนความโฉบเฉี่ยวอย่างพานาเมร่า (Panamera), คาเยนน์ (Cayenne) รวมไปถึงยนตรกรรมสปอร์ตพลังงานไฟฟ้า ที่ไม่ได้คราฟต์แค่ดีไซน์ แต่พร้อมตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิตและกิจกรรมที่เป็นคุณ อย่างมาคันน์ (Macan) และ ไทคานน์ (Taycan)

...

พร้อมกับ Certified Porsche Instructor นักขับมืออาชีพ ทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ ที่จะมอบทักษะและประสบการณ์ผ่านโปรแกรมต่างๆ ให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้สัมผัส โลดแล่นสู่การเดินทางที่สร้างตำนานด้านหลังพวงมาลัยของท่านเอง

ด้วยโปรแกรมการขับขี่ที่ดีไซน์ออกมาเพื่อตอบโจทย์ครบทุกสถานี อาทิ Handling, Braking & Moose Test, Slalom, Road Tour

ไม่เพียงเท่านั้น ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้ออกไปสัมผัสความเหนือระดับของขุมพลังที่ไร้ขีดจำกัดของสมรรถนะปอร์เช่ในสถานี Taxi Labs ที่ขับโดย Certified Porsche Instructor ที่มีประสบการณ์จริงจากสนามแข่งเตรียมเสิร์ฟความตื่นเต้นให้กับผู้เข้าร่วมกิจกรรม ด้วยการพาพุ่งทะยานลงสนามไปนั่งทดสอบสมรรถนะความแรงของรถปอร์เช่ อย่างดุดัน เร้าใจ

อย่าพลาดโอกาสสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษนี้! สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมกิจกรรมนี้ได้ โดยมีค่าใช้จ่าย 25,000 บาท ในวันธรรมดา (วันจันทร์-วันศุกร์) และ 30,000 บาท ในวันเสาร์-วันอาทิตย์ (พร้อมผู้ติดตาม 1 ท่าน) มีอาหารเช้า อาหารกลางวัน และของว่างรับรองตลอดวัน

สามารถสมัครเข้าร่วมงานได้ตั้งแต่วันนี้ที่ศูนย์บริการรถยนต์ปอร์เช่ทุกสาขา!!!

อัลคาโปน

คลิกอ่านคอลัมน์ “โชว์รูมหัวเขียว” เพิ่มเติม