กรี๊ดสนั่นโดนใจสิงห์นักบิดชาวไทย เมื่อ ค่ายไทยฮอนด้า เจ้าพ่อตลาดรถจักรยานยนต์ในประเทศไทย เอาใจแฟนพันธุ์แท้มอเตอร์สปอร์ต

ด้วยการเปิดตัวรถจักรยานยนต์ลายพิเศษ 2 รุ่น ได้แก่ “New Honda Giorno+ Moto2 ThaiGP 2024 Limited Edition” ผลิตจำนวนจำกัดเพียง 35 คันในโลกเท่านั้น

และ “Honda CBR650R Moto2 ThaiGP 2024 Special Edition” หรือ “พยัคฆ์คำราม” โดยได้นำเสนอลวดลายที่สะท้อนจากรถแข่งที่ “ก้อง–สมเกียรติ จันทรา” ซึ่งจะใช้ลงแข่งล่าแชมป์ในไทยจีพี 2024 นี้

ได้แรงบันดาลใจของ “ก้อง-สมเกียรติ” นักบิดชาวไทยคนแรกในประวัติศาสตร์ ที่จะได้ลงแข่งขันศึกมอเตอร์ไซค์ทางเรียบชิงแชมป์โลก รุ่นสูงสุด หรือ “โมโตจีพี” แบบเต็มฤดูกาลในปีหน้า มาถ่ายทอดลงบนตัวรถให้แฟนพันธุ์แท้ได้มีโอกาสเป็นเจ้าของในแบบลิมิเต็ดขั้นสุด

สำหรับรถลายพิเศษ “พยัคฆ์คำราม” ได้รับการออกแบบโดยดีไซน์เนอร์จาก Honda R&D Southeast Asia ซึ่งมุ่งเน้นถ่ายทอดเอกลักษณ์และตัวตนของก้องออกมาผ่านการใช้รูปเสือ ซึ่งเป็นปีนักษัตรของก้อง รวมถึงการใช้ชื่อ “พยัคฆ์คำราม” ที่เป็นสัญลักษณ์หลักของการออกแบบ

...

โดยลวดลายเสือบนรถแข่งออกแบบผ่าน 3 Keyword คือ Strong, Dynamic และ Powerful พร้อมโทนสีดำขาว และแดง ให้ความรู้สึกถึงความดุดัน Aggressive และ Powerful สำหรับตัวเลข 35 ถูกออกแบบให้แสดงออกถึงความเป็นไทย ผสมผสานกับสีสันที่ร้อนแรง

ทั้งยังมีลูกเล่นที่สื่อถึงบ้านเกิดของสมเกียรติใน จ.ชลบุรี ด้วยการใส่ลวดลายบรรยากาศของเมืองพัทยาลงไป

ค่ายไทยฮอนด้า พร้อมเปิดโอกาสให้แฟนมอเตอร์สปอร์ตได้เป็นเจ้าของรถ ‘New Honda Giorno+’ ลาย ThaiGP 2024 Limited Edition ทั้ง 35 คัน ในราคาแนะนำ 74,400 บาท

และ ‘Honda CBR650R’ ลาย ThaiGP 2024 Special Edition ในราคาแนะนำที่ 382,300 บาท

เปิดรับจองพร้อมกันที่งาน ‘พีที กรังด์ปรีซ์ ออฟ ไทยแลนด์ 2024’ ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ ในวันที่ 25–27 ต.ค.นี้เท่านั้น!!!

อัลคาโปน

คลิกอ่านคอลัมน์ “มอเตอร์วอร์ส” เพิ่มเติม