จากเหตุมหาอุทกภัยทางภาคเหนือ ซึ่งได้สร้างความเสียหายอย่างใหญ่หลวงในทุกด้าน รวมทั้งรถจักรยานยนต์จำนวนมากที่ต้องเสียหาย

สองค่ายรถจักรยานยนต์บิ๊กเบิ้มบ้านเรา คือ “ไทยฮอนด้า” และ “ไทยยามาฮ่ามอเตอร์” จึงได้จัดทัพใหญ่ไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือ ซ่อมรถจักรยานยนต์ฟรี

ในส่วนของ “ไทยฮอนด้า” ได้ร่วมกับตัวแทนร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้า และอาสาสมัครทั่วประเทศ รวมพลังเสริมทัพคาราวานทีมนายช่างฮอนด้าผู้เชี่ยวชาญและนายช่างอาสาสมัคร ลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในภาคเหนืออย่างต่อเนื่อง ภายใต้โครงการ “ไทยฮอนด้าร่วมใจ สู้ภัยน้ำท่วม”

โดยการดำเนินการของทีมนายช่างเริ่มตั้งแต่ขั้นตอนการเก็บกู้รถจักรยานยนต์ที่จมน้ำและโคลนในแต่ละพื้นที่ จากนั้นจึงเริ่มนำมาประเมินและซ่อมแซมแต่ละขั้นตอน และส่งคืนรถในสภาพที่สมบูรณ์พร้อมใช้งานได้จริง

นอกจากนี้ ยังให้บริการตรวจเช็กสภาพรถ พร้อมเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง ไส้กรอง และหัวเทียนโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น สำหรับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าทุกคันที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัย

...

ขณะที่ในส่วนของ “ไทยยามาฮ่ามอเตอร์” ได้จับมือร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าในพื้นที่ภาคเหนือ ร่วมกับตัวแทนสถาบันอาชีว ศึกษาเอกชนในสมาคมวิทยาลัยเทคโนโลยี และอาชีวศึกษาเอกชนแห่งประเทศไทย ออกช่วยเหลือและซ่อมบำรุงให้กับผู้ใช้รถจักรยานยนต์ยามาฮ่าที่ได้รับผลกระทบจากการเกิดอุทกภัยในพื้นที่จังหวัดเชียงราย เชียงใหม่ และลำปางอย่างต่อเนื่อง

โดยได้ส่งกำลังเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญ พร้อมกับช่างบริการจากร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ในพื้นที่ รวมถึงน้องๆ อาชีวศึกษาเอกชน ได้แก่ วิทยาลัยเทคโนโลยีฐานเทคโนโลยี และวิทยาลัยเทคโนโลยีมีนบุรีโปลีเทคนิค จากกรุงเทพมหานคร ลงพื้นที่ในจังหวัดเชียงราย เชียงใหม่ และลำปาง ในระหว่างวันที่ 1-31 ตุลาคม 2567 ในการออกให้บริการตรวจเช็กฟรีให้กับรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ที่ได้รับการเสียหายจากน้ำท่วม

พร้อมบริการเปลี่ยนอะไหล่ฟรี! 5 รายการ!!!

เกสตาโป

คลิกอ่านคอลัมน์ “สังเวียนยานยนต์” เพิ่มเติม