ปอร์เช่ ประเทศไทย โดยเอเอเอส กรุ๊ป ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เดินหน้าตอกย้ำความเป็นผู้นำยนตรกรรมสปอร์ตหรูระดับโลก

ด้วยการจัดแคมเปญสุดพิเศษ “ดูแลรถยนต์ตลอดระยะเวลา 5 ปี” สำหรับรถปอร์เช่ พานาเมร่า (G2 II) ที่พร้อมส่งมอบทุกรุ่น และรับรถภายในวันที่ 30 มิ.ย.2567 รับทันทีแคมเปญดูแลรถตลอดระยะเวลา 5 ปี

ประกอบด้วย 1.การรับ ประกันจากโรงงานปอร์เช่ ตลอดระยะเวลา 5 ปี เพื่อให้มั่นใจกับคุณภาพและสมรรถนะของรถปอร์เช่ พานาเมร่า (G2 II) คู่ใจของท่านได้ยาวนานยิ่งขึ้น จึงขยายระยะเวลา การรับประกันจากโรงงานปกติ 2 ปี เพิ่มเติมอีก 3 ปี รวมเป็น 5 ปีเต็ม

...

2.การบำรุงรักษารถยนต์ เป็นเวลา 5 ปีเต็ม สะดวกสบายไร้กังวล กับบริการบำรุงรักษารถปอร์เช่ พานาเมร่า (G2 II) ของท่านฟรี 5 ปี หรือระยะทาง 75,000 กม. (แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่ง ถึงก่อน) ถือเป็นความคุ้มค่าที่เหนือกว่า ไม่ว่าจะเป็น ผู้ที่ใช้งานรถยนต์บ่อยหรือไม่บ่อยนัก

ข้อเสนอนี้ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ต้องกังวล เรื่องค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษารถยนต์ตามระยะอีกต่อไป ตลอดแคมเปญนี้

3.การบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน นาน 5 ปี เพราะทุกการเดินทางมีความสำคัญ จึงมีพร้อมบริการ ช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง ยาวนาน 5 ปีเต็ม เพื่อให้อุ่นใจได้ตลอดการเดินทางไม่ว่าจะใกล้หรือไกล มั่นใจได้เลยว่าบริการช่วยเหลือ ฉุกเฉินครอบคลุมทุกสถานการณ์ และปลอดภัยในทุกการเดินทาง

โดยรถปอร์เช่ พานาเมร่า ที่เข้าร่วมแคมเปญนี้ มีทั้ง Panamera 4 E-Hybrid, Panamera 4E-Hybrid Executive, Panamera 4E-Hybrid Platinum Edition และ Panamera 4S E-Hybrid ที่พร้อมส่งมอบเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย

ตอบรับแนวคิด “Drive Defines Us” ปอร์เช่เชื่อว่าการขับขี่ไม่ใช่แค่การเดินทางจากจุดหนึ่งไปยังอีกจุดหนึ่ง แต่เป็นการแสดงออกถึงตัวตน ความหลงใหล และแรงบันดาลใจของผู้ขับขี่

เกสตาโป
gestapone@thairath.co.th