เพราะโลกที่ยั่งยืนเริ่มต้นได้จากทุกคน ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย เอเอเอส กรุ๊ป ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จึงได้จัดกิจกรรมสุดพิเศษ “Porsche Driving & Caring Road Trip”

เชิญชวนเหล่าสาวสวยรุ่นใหม่ ผู้รักการขับขี่ยนตรกรรมสปอร์ต ปอร์เช่พานาเมร่า (Porsche Panamera) รถสปอร์ตซีดาน ปลั๊กอิน-ไฮบริด และ ปอร์เช่ไทคานน์ (Porsche Taycan) รถสปอร์ตพลังงานไฟฟ้า 100% มุ่งหน้าสู่ RXV Wellness Village จ.นครปฐม สถานที่พักผ่อนและฟื้นฟูสุขภาพแบบองค์รวม

เพื่อร่วมสร้างประสบการณ์การดูแลใส่ใจสิ่งแวดล้อม ใส่ใจความปลอดภัย ใส่ใจคนรอบข้าง และใส่ใจตัวคุณเอง

...

ปอร์เช่ ประเทศ ไทย เชื่อมั่นว่าโลกที่ยั่งยืนเริ่มต้นได้จากทุกคน เช่นเดียวกับปอร์เช่ที่มุ่งมั่นพัฒนายนตรกรรมและเทคโนโลยีที่ยั่งยืน ควบคู่ไปกับการส่งเสริมความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม “Sustainability begins with yourself, as Porsche reflects for a better world”

โดยกิจกรรม “Porsche Driving & Caring Road Trip” ตั้งใจรังสรรค์มาเพื่อเชิญชวนผู้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างโลกที่ดีกว่า ร่วมรณรงค์ให้ทุกคนใส่ใจสิ่งแวดล้อม

เริ่มต้นจากการขับขี่อย่างมีความรับผิดชอบ ผ่านรถพลังงานไฟฟ้า หรือยนตรกรรมสมรรถนะสูงที่เน้นความปลอดภัย โดยยังคงเอกลักษณ์ความเป็นปอร์เช่ รวมถึงการร่วมกิจกรรมต่างๆ ที่เป็นการสัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนและฟื้นฟูสุขภาพแบบองค์รวม รวมถึงการสนับสนุนเกษตรกรพื้นบ้าน และชุมชนชาวสวน

“ปาล์ม ปวราภา ดุพัสกูล” ผู้อำนวยการแผนกการตลาดและประชา สัมพันธ์ ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย เอเอเอส กรุ๊ป กล่าวว่ากิจกรรมนี้เป็นการมอบประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือระดับ ผสมผสานความล้ำสมัย หรูหรา สะดวกสบาย ปลอดภัย และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

“เราเชื่อว่า การเริ่มต้นดูแลใส่ใจตนเองเป็นความยั่งยืนขั้นพื้นฐาน ขณะที่กิจกรรมนี้จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจเพื่อนำไปใช้ในการสร้างโลกที่ดีกว่า ร่วมใส่ใจสิ่งแวดล้อม ใส่ใจความปลอดภัย ใส่ใจคนรอบข้าง”

“แต่ทั้งหมดนี้ต้องเริ่มจากการใส่ใจตัวเองก่อน”.

...

อัลคาโปน
motorwars@thairath.co.th

คลิกอ่านคอลัมน์ “โชว์รูมหัวเขียว” เพิ่มเติม