แม้ช่วงนี้ตลาดรถยนต์ในบ้านเราจะมีการเปลี่ยนแปลง แต่กลุ่มบริษัท 14 ออโต้ ของตระกูล “จงพิพิธพร” ที่มีความชำนาญในการดำเนินธุรกิจหลากหลายประเภท โดยเฉพาะธุรกิจรถยนต์ ทั้งในเขตกรุงเทพฯและสมุทรปราการ มี “วุฒิพงศ์ จงพิพิธพร” เป็นกรรมการผู้จัดการ ยังคงรุกลงทุนสยายปีกผุดโชว์รูมมาสด้าอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด กลุ่มบริษัท 14 ออโต้ ได้ทุ่มงบกว่า 240 ล้านบาท เปิดโชว์รูมมาสด้าเพิ่มอีก 2 แห่ง ย่านบางบอนและพระราม 2 อันเป็นพื้นที่ทำเลทองรอบนอกกรุงเทพฯ ที่กำลังเติบโต เดินทางสะดวก

“ทาดาชิ มิอุระ” ประธานบริหาร ค่ายมาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) แถลงว่า นับเป็นก้าวที่สำคัญที่มาสด้าได้รับความเชื่อมั่นจากกลุ่มบริษัท 14 ออโต้ ซึ่งเป็นพันธมิตรที่ร่วมดำเนินธุรกิจกันมาอย่างยาวนาน ได้ทุ่มงบเพิ่มอีกกว่า 240 ล้านบาท เปิดโชว์รูม และศูนย์บริการแบบครบวงจรเพิ่มขึ้นอีก 2 แห่ง

ทาดาชิ มิอุระ
ทาดาชิ มิอุระ

...

ภายใต้ชื่อ 14 ออโตโมชั่น จำกัด (มาสด้า บางบอน) และ 14 ออโต้เฟิร์ส จำกัด (มาสด้า พระราม 2) บนทำเลศักยภาพที่มีลูกค้ามาสด้าอาศัยอยู่อย่างหนาแน่น เป็นเขตเศรษฐกิจสำคัญใกล้ห้างสรรพสินค้าหลายแห่ง และเป็นเส้นทางสายหลักสำคัญที่เชื่อมต่อระหว่างกรุงเทพฯกับจังหวัดใกล้เคียง

“เรามุ่งมั่นให้การสนับสนุนผู้จำหน่ายให้สามารถดำเนินธุรกิจได้อย่างยั่งยืน และเหมาะสมกับสถานการณ์ในตลาด เน้นสร้างผลกำไรในธุรกิจผู้จำหน่ายทั้งการขายและการบริการ สร้างความสมดุลของการสร้างรายได้ในทุกช่องทางอย่างมีเสถียรภาพ ช่วยลดต้นทุนที่ไม่จำเป็นจากการเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานทุกขั้นตอน จึงทำให้ผู้จำหน่ายเชื่อมั่นในแบรนด์มาสด้าพร้อมเดินหน้าไปพร้อมกันทุกพื้นที่”

ด้าน “วุฒิพงศ์ จงพิพิธพร” กรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริษัท 14 ออโต้ จำกัด กล่าวเสริมว่า เราเชื่อมั่นในศักยภาพของแบรนด์มาสด้าและทิศทางในการดำเนินธุรกิจในอนาคตที่กำลังสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืน การเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่ในครั้งนี้ เกิดจากการเล็งเห็นความสำคัญของการให้บริการลูกค้า

“ตลอดระยะเวลา 8 ปี ที่ร่วมธุรกิจกับมาสด้า เราไม่เคยหยุดนิ่งที่จะพัฒนา เราอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าของเราให้มากที่สุด ส่งมอบบริการให้ครอบคลุมในพื้นที่ต่างๆให้มากขึ้น”.

เกสตาโป
gestapone@thairath.co.th

คลิกอ่านคอลัมน์ “สังเวียนยานยนต์” เพิ่มเติม