“Lamina Films” ผู้นำตลาดฟิล์มกรองแสงติดรถยนต์ในบ้านเรา ยังคงเดินหน้ารุกตลาดอย่างต่อเนื่อง
ล่าสุดจากเทรนด์ตลาดรถยนต์ไฟฟ้าและยานยนต์อัจฉริยะที่เติบโตต่อเนื่อง จึงได้เปิดตัว Lamina Digital Ceramic Onyx ตอบโจทย์ลูกค้ารถยนต์แห่งโลกอนาคต ครบถ้วนทุกคุณสมบัติทั้งความสวยงาม การป้องกันความร้อนและไม่รบกวนสัญญาณดิจิทัล
พร้อมเปิดตัว Lamina AI ผู้ช่วยที่พร้อมให้คำปรึกษาด้านฟิล์มกรองแสงทุกเรื่อง เป็นครั้งแรกใน “งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45” ซึ่งจะกระหึ่มตั้งแต่วันที่ 27 มี.ค.-7 เม.ย. นี้ ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1 อิมแพ็ค เมืองทองธานี
“จันทร์นภา สายสมร” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ค่ายเทคโนเซล (เฟรย์) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงรถยนต์และอาคาร “ลามิน่า” ฟิล์มกลุ่มพิเศษคุณภาพสูง “ลูมาร์” ผลิตโดยอีสท์แมน เพอร์ฟอร์แมนซ์ฟิล์ม สหรัฐอเมริกา กล่าวถึงการเปลี่ยนแปลงของตลาดฟิล์มกรองแสงรถยนต์ในช่วงที่ผ่านมาว่า ผู้ใช้รถมีความต้องการที่เพิ่มขึ้นตามการเปลี่ยนแปลงของอุตสาหกรรมยานยนต์
โดยเมื่อรถยนต์มีฟังก์ชันการใช้งานที่เปลี่ยนแปลงไป มีการใช้ระบบอัจฉริยะต่างๆ รวมถึงการใช้ระบบ AI มากขึ้นในรถยนต์ยุคใหม่ ลูกค้าก็ต้องการ ฟิล์มกรองแสงรถยนต์ที่รองรับการใช้งานระบบเหล่านี้ได้มากขึ้นตามไปด้วย
อย่างไรก็ตาม ความต้องการพื้นฐานของฟิล์มกรองแสงรถยนต์ ทั้งเรื่องของคุณสมบัติในการป้องกันความร้อนจากแสงแดด การป้องกันรังสียูวี ความทนทานในการใช้งาน หรือแม้แต่เรื่องของความสวยงามเมื่อนำมาติดตั้งให้กับรถ ก็ยังเป็นสิ่งที่ผู้บริโภคคำนึงถึงมาโดยตลอด
“ลามิน่าฟิล์ม จึงได้เดินหน้าแนะนำผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ๆ ที่จะสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบวงจรมาอย่างต่อเนื่อง”
...
ล่าสุด ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 ลามิน่าจะเปิดตัวฟิล์มกรองแสงรุ่นใหม่อย่าง “ลามิน่า ดิจิทัล เซรามิค โอนิกซ์” เป็นครั้งแรกของประเทศไทย กับฟิล์มกรองแสงที่ได้แรงบันดาลใจจาก “อัญมณีโมรา” ให้ความสวยงามด้วยความเข้มงามสง่าภายนอก และให้ทัศนวิสัยที่ดีเยี่ยมเคลียร์ชัดพิสุทธิ์ภายใน และมาพร้อมเทคโนโลยีสำหรับยานยนต์ยุคใหม่ที่เหมาะสมกับการใช้งาน
มาพร้อมคุณสมบัติการกันความร้อนและรังสียูวีที่ยอดเยี่ยม พร้อมทั้งรองรับการใช้งานระบบดิจิทัลต่างๆอย่างสมบูรณ์แบบ ไม่ว่าจะเป็น 5G/Wifi-7/ Bluetooth-5.4/OTA/ADAS/ Infotainment/GPS และ Easy Pass ซึ่งเป็นผลมาจากการเลือกใช้นวัตกรรมระดับโลกอย่าง AntiSolar Plus และดิจิทัลบูสต์ ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์ของลามิน่าฟิล์มและอีสท์แมน เพอร์ฟอร์แมนซ์ฟิล์ม ร่วมกันคิดค้นขึ้นมา
“ลามิน่า ดิจิทัล เซรามิค โอนิกซ์ เป็นฟิล์มกรองแสงสำหรับรถยนต์แบบเซรามิค ที่ให้ทั้งความหรูหราและสวยงามเมื่อติดตั้ง กันความร้อนและรังสียูวีได้อย่างยอดเยี่ยม และยังช่วยให้รถยนต์ที่เต็มไปด้วยอุปกรณ์แบบดิจิทัลทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ช่วยเพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่ และอำนวยความสะดวกในการใช้งานระบบต่างๆภายในตัวรถ ซึ่งที่ผ่านมาลามิน่า ฟิล์มได้ติดตั้งฟิล์มกลุ่มดิจิทัลบูสต์ไปให้ลูกค้าแล้วมากกว่า 1 ล้านคัน”
ลามิน่าฟิล์ม ยังได้ตอบรับการเติบโตของ AI ตอกย้ำความเป็นฟิล์มแห่งยุคดิจิทัล เปิดตัวผู้ช่วยน้องใหม่ “น้องลามิน” ตอบคำถามเกี่ยวกับฟิล์มกรองแสงทุกเรื่องแบบอัตโนมัติ เสมือนมีเพื่อนรู้ใจมาให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด
ผ่านช่องทาง www.laminafilms.com และช่องทางโซเชียลมีเดียอื่นๆของลามิน่าฟิล์ม.
อัลคาโปน
motorwars@thairath.co.th
คลิกอ่านคอลัมน์ "มอเตอร์วอร์ส" เพิ่มเติม