ค่ายเอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส นอกจากจะเป็นผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการแต่ผู้เดียวในประเทศไทยสำหรับยนตรกรรม 2 แบรนด์หรูพรีเมียม ได้แก่ “เบนท์ลีย์” และ “ปอร์เช่” ยังได้รุกสยายปีกธุรกิจดูแลปกป้องรักษารถยนต์ครบวงจร

จัดตั้ง “เอเอเอส ออโต้ ดีเทลลิ่ง เซ็นเตอร์” หรือ “เอดีซี” (AAS Auto Detailing Centre-ADC) ตั้งอยู่ที่ข้างหลัง “โชว์รูมปอร์เช่” ถนนวิภาวดีรังสิต

เป็นผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการแต่ผู้เดียวในไทยสำหรับผลิตภัณฑ์ ดูแลรถยนต์ “Auto-glym” (ออโต้–กลิม) จากอังกฤษ และผลิตภัณฑ์เคลือบแก้วระดับพรีเมียมที่ดีที่สุดภายใต้แบรนด์ “ULGO” (อูโก้) ซึ่งมีประสบการณ์ในด้านผลิตภัณฑ์และดูแลรักษารถยนต์ที่ยาวนานกว่า 25 ปี โดยบริษัท CARMAKE ARTPRO ประเทศญี่ปุ่น

ล่าสุด ได้รุกต่อยอดเพื่อให้เป็นศูนย์ดูแลปกป้องรักษารถยนต์ครบวงจรมากยิ่งขึ้น ด้วยการเป็นผู้นำเข้าและตัวแทน จำหน่ายอย่างเป็นทางการสำหรับสุดยอดนวัตกรรมแห่งเทคโนโลยีใหม่เจ้าแรกในไทยของการพ่นสีปกป้องการขีดข่วนที่ไร้ขีดจำกัดภายใต้แบรนด์ “Fenix” (ฟีนิกซ์) จากญี่ปุ่น

...

โดยขณะนี้ศูนย์เอดีซี ของค่ายเอเอเอสฯ พร้อมแล้วในการรุกทำตลาด “ฟีนิกซ์” อันเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของฟิล์มปกป้องสีรถระดับพรีเมียม

สำหรับผลิตภัณฑ์ “ฟีนิกซ์” ได้ชื่อว่าสุดยอดนวัตกรรมแห่งเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของวงการพ่นสีปกป้องการขีดข่วนที่ไร้ขีดจำกัด เพราะเป็นนวัตกรรมการพ่นสีรูปแบบใหม่ที่คิดค้นโดยบริษัท Fenix Japan Co., Ltd ที่มีชื่อเสียงด้านการดูแลรักษารถยนต์จากประเทศญี่ปุ่น

สามารถปกป้องผิวรถจากรอยขีดข่วน โดยเนื้อฟิล์มเมื่อโดนความร้อนฟิล์มจะคืนตัวกลับได้เอง ริ้วรอยต่างๆก็จะหายไป

มีคุณสมบัติเหนือกว่าฟิล์มป้องกันรอยแบบปัจจุบัน เพราะสามารถพ่นได้ทุกจุดทุกมุม เก็บรายละเอียดตามซอกเล็กๆที่เข้าไม่ถึง ไม่เห็นขอบและรอยต่อ เรียบเนียน แม้แต่กระจังหน้ารถ จึงทำให้เป็นการปกป้องดีที่สุดขณะนี้

ขณะเดียวกันเพื่อตอบสนองความต้องการลูกค้าได้สูงสุด ยังสามารถเปลี่ยนสีรถได้ตามที่ลูกค้าต้องการ มีทั้งแบบใส และแบบด้าน เนื้อฟิล์มมีความหนาขั้นต่ำ 200 ไมครอนหรือมากกว่าขึ้นอยู่กับจำนวนการพ่น ยิ่งไปกว่านั้นด้วยนวัตกรรมที่ล้ำสมัย ทำให้ไม่ทิ้งคราบกาวที่พื้นผิวรถ เมื่อต้องการลอกฟิล์มออก

ศูนย์เอดีซียังการันตีว่าสามารถขัดเคลือบรถได้ตามปกติ ปรับโฉมรถคันเดิมให้โฉบเฉี่ยวสวยงามในทุกมุมมอง ช่วยถนอมพื้นผิวรถยนต์ให้มีอายุการใช้งานที่ยาวนานรับประกันทุกชิ้นงาน โดยทีมช่างมืออาชีพที่ผ่านการฝึกอบรมจากทีมงานประเทศญี่ปุ่นและได้รับใบรับรองที่ผ่านการฝึกอบรม

เยี่ยม!!!

...

อัลคาโปน
motorwars@thairath.co.th