เนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 อันทำให้เกิดโรคระบาด “โควิด-19” (COVID-19) ไปทั่วโลกขณะนี้

บรรดาค่ายรถยนต์ต่างมีนโยบายเข้มข้นในเรื่องการกำหนดมาตรการป้องกันการระบาดและการติดเชื้อ ตามแนวทางปฏิบัติการป้องกันของกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข อย่างเคร่งครัด พร้อมด้วยมาตรการรับมืออย่างเต็มที่

เพื่อสร้างความมั่นใจและความปลอดภัยขั้นสูงสุดแก่ลูกค้า

อย่างเช่น “เบนซ์ เอ็น เค” (www.benznk.com) ผู้นำตลาดรถเบนซ์ครบวงจรอันดับ 1 ของไทย พร้อมศูนย์ซ่อมบริการมาตรฐานขนาดใหญ่กว่า 50 ช่องซ่อม ที่ถนนกาญจนาภิเษก ได้ให้ความสำคัญในเรื่องนี้เป็นลำดับแรก

“เสี่ยนุ-พิตินันทน์ กฤษดาธานนท์” กรรมการผู้จัดการของ “เบนซ์ เอ็น เค” กล่าวเปิดใจว่า เพราะความ ปลอดภัยของลูกค้าคือสิ่งสำคัญสูงสุดสำหรับเรา

...

“ดังนั้น ทุกพื้นที่ภายในโชว์รูมเบนซ์ เอ็น เค จึงได้ผ่านการพ่นฆ่าเชื้อไวรัส “โควิด-19” ในทุกจุด ทุกแผนก ทุกพื้นที่ ตั้งแต่โชว์รูมจนถึงศูนย์บริการ”

เพื่อความมั่นใจสูงสุดสำหรับลูกค้า

ภายใต้แนวคิด 100% Trusted Selective “คิดจะเลือกซื้อเบนซ์มือสองอย่างมั่นใจ 100% คิดถึงเบนซ์ เอ็น เค ทุกครั้ง” การันตี ด้วยชื่อเสียงและประสบการณ์ในธุรกิจรถเบนซ์มือสองมากว่า 55 ปี

ในช่วงนี้จึงได้ชูสโลแกน #เราจะฝ่าฟันไปด้วยกัน

พร้อมตอบแทนลูกค้าแทนความห่วงใย ด้วยบริการอบโอโซน พ่นฆ่าเชื้อโรคภายในห้อง โดยสารรถยนต์ให้ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย (หมายเหตุ : ขอสงวนสิทธิ์การให้บริการเฉพาะลูกค้าที่ซื้อรถกับ “เบนซ์ เอ็น เค”)

สามารถติดต่อเข้ารับบริการได้ที่ Service Hotline : 09-2247-2577 ของ “เบนซ์ เอ็น เค”

ใจดีจัง!!!

เกสตาโป
gestapone@thairath.co.th