ช่วงนี้ตลาดรถบ้านเราคึกคัก แม้จะเป็นช่วงหน้าฝน

เพราะค่ายรถต่างๆได้ทยอยแนะนำรถใหม่และจัดแคมเปญส่งเสริมการขายอย่างดุเดือด

แถมยังมีการจัดงานแสดงและจำหน่ายรถยนต์กันอย่างคึกคักในช่วงนี้

โดยหนึ่งในงานที่น่าสนใจยิ่ง ก็คือ“งานฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2019”

จัดโดย “น้าเดช-พัฒนเดช อาสาสรรพกิจ” หนึ่งในกูรูด้านยานยนต์ของบ้านเรา

มีกำหนดจัดระหว่างวันที่ 26-30 มิ.ย.นี้ ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค ฮอลล์ 105-106

ยังคงชูสโลแกนของงานว่า “เลือกคันที่ชอบ ถอยคันที่ใช่”

ที่บอกว่างานนี้มีความน่าสนใจก็เพราะนอกจากจะมีการระดมของกองทัพรถใหม่ป้ายแดงแล้ว ยังมีทัพรถยนต์มือสองมาร่วมแจมเต็มพิกัด

พร้อมชูโปรโมชันใหญ่ “ปัง” ที่สุด

“น้าเดช” บอกว่า งานฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ จัดมาต่อเนื่องทุกปี โดยปีนี้นับเป็นครั้งที่ 8 แล้ว

“มั่นใจว่างานปีนี้จะคึกคักยิ่งกว่าทุกปี เพราะทุกค่ายรถได้ระดมสรรพแคมเปญเด็ดโปรโมชันเฉียบมานำเสนอแบบไม่มีกั๊ก หวังผลักดันยอดขายให้ยิ่งทะลักล้น”

รับบรรยากาศของสถานการณ์ในประเทศที่เริ่มมีเสถียรภาพ ซึ่งถือเป็นปัจจัยบวกของการจัดงานปีนี้ เพราะส่งผลดีทำให้ผู้บริโภคมีการใช้จ่ายเพิ่มมากขึ้น รวมถึงทิศทางเศรษฐกิจในประเทศไทยที่เป็นบวก สอดคล้องกับทิศทางของอุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศที่เติบโต

คาดการณ์ว่าภายในงาน จะมียอดจองรถยนต์ใหม่ไม่น้อยกว่า 2,000 คัน และรถยนต์มือสองไม่น้อยกว่า 1,000 คัน มียอดเงินสะพัด 2,500 ล้านบาท และมีผู้เข้าร่วมชมงานไม่น้อยกว่า 250,000 คน

ในส่วนของกองทัพ “รถใหม่ป้ายแดง” ได้มีมาร่วมถึง 11 แบรนด์ชั้นนำ อาทิ MG, Approved Certified Used Car by MG, HONDA, HYUNDAI, ISUZU, MAZDA, AUDI, MITSUBISHI, NISSAN, SUZUKI, SUBARU, TOYOTA

...

โดยแต่ละค่ายรถได้ตระเตรียมแคมเปญพิเศษสำหรับงานนี้อย่างมากมาย

ในส่วนของ ผู้ประกอบการรถยนต์มือสอง ก็มาเพียบถึง 18 ราย ได้แก่ Panda Speed, BB SmartCar, วิสาร ออโต้คาร์, DDS คาร์-เซ็นเตอร์, โย รัชดา, ศูนย์รถยนต์ 54 นิวัฒน์, THE ONE, CarDeeSureOK, เจ มอเตอร์เทรด, อมรวารันตี โดยเบนซ์ อมร รัชดา, รถเศรษฐี, เบสท์ เซอร์วิส, 999 รถบ้านสุวิทย์ ถูกและดี, เก่ง พระราม 9, รถบ้านคุณเอ็กซ์ By AUTO MASTER, NBP CAR, A.T.CARSALE และ UNIQUE AUTOCARS

สำหรับจุดเด่นของรถยนต์มือสองที่จำหน่ายในงานนี้ ได้แก่ การรับประกันการซื้อคืน 100% ของผู้จัด ตามเงื่อนไข 5 ข้อ นั่นคือ 1.ไม่ไฟไหม้ 2.ไม่จมน้ำ 3.ไม่มีการตัดต่อ 4.โอนทะเบียนได้ถูกกฎหมาย 5.ไม่มีการชนหนัก

อีกทั้งยังมอบข้อเสนอพิเศษให้กับผู้ที่ซื้อรถยนต์มือสองทุกคันภายในงานจะได้รับบัตรกำนัลในการใช้บริการที่ “บี-ควิก”

เพื่อให้งานปีนี้ยิ่งใหญ่กว่าทุกครั้ง ผู้จัดงานยังใจปํ้า จัดให้มีรางวัลสำหรับผู้ที่จองรถยนต์ภายในงานสูงที่สุดคือ“รถอีซูซุดีแมคซ์ สปาร์ค บลูเพาเวอร์ 1.9 ดีดีไอ” มูลค่า 533,000 บาท

สุดยอด!!!

อัลคาโปน
motorwars@thairath.co.th