บริษัท Mazda Sales Thailand เปิดเผยยอดขายรถยนต์ Mazda 2 รุ่นแฮทช์แบค5 ประตู สามารถขึ้นสู่ตำแหน่งยอดขายอับดับ 1 ในกลุ่มรถ B-Car 5 ประตู เป็นครั้งแรกหลังจากเปิดตัวมาได้ 1 ปี เตรียมเฉลิมฉลองในโอกาสครบรอบ 1 ปีกับ 3 วันพิเศษ เพื่อขอบคุณลูกค้าผู้ชื่นชอบความเป็นรถยนต์นั่งมาดสปอร์ตในวันที่ 11-12-13 กุมภาพันธ์ศกนี้
ด้วยการมอบข้อเสนอให้กับลูกค้าที่จองซื้อรถยนต์ Mazda 2 ทั้งรุ่นแฮทช์แบค5 ประตู และรุ่นซีดาน 4 ประตู ทุกรุ่น ฟรีเงินดาวน์ หรือดาวน์ 0 เปอร์เซ็นต์ ผ่อนนานสูงสุด 72 เดือน ฟรีค่าบำรุงรักษาตามระยะนาน 3 ปี พร้อมประกันภัยชั้น 1 อีก 1 ปี ข้อเสนอดังกล่าวนี้จัดขึ้นโดยใช้เวลาเพียง 3 วันเท่านั้นที่โชว์รูมของ Mazda ทั้ง120 แห่งทั่วประเทศ นอกจากนี้ Mazda ยังเปิดเผยยอดขายรถยนต์มาสด้าทุกรุ่นประจำมกราคม 2554 มีจำนวนทั้งสิ้นเกิน 3,000 คัน มีอัตราการเติบโตสูงสุด 55% พร้อมตั้งเป้ายอดขายของปี 2554 สูงถึง 38,500 คัน
Mr.Shoeshi Yuki กรรมการผู้จัดการ บริษัท Mazda Sales Thailand กล่าวว่า สำหรับยอดการจำหน่าย Mazda ประจำเดือนมกราคม ปี พ.ศ. 2554 ได้สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับบริษัท ด้วยยอดขายรถยนต์ Mazda ที่มีการเติบโตต่อเนื่อง โดยมียอดขายรวมทั้งสิ้น 3,008คัน มีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นถึง 55.3 เปอร์เซ็นต์เมื่อเปรียบเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา โดยแบ่งออกเป็นรถยนต์นั่งสปอร์ต New Mazda 2 ทั้งรุ่นแฮตช์แบค 5 ประตู และรุ่นซีดาน 4 ประตู จำนวนทั้งสิ้น 1,758 คัน มีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้น 62.8 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกับเดือนมกราคมปีที่ผ่านมา ส่วนรถยนต์นั่งสปอร์ต Mazda 3 มีจำนวนทั้งสิ้น 408 คัน ที่ยังคงยอดขายในระดับสูงอย่างยาวนานตั้งแต่เริ่มเปิดตัวมาจนถึงช่วงปลายปี ที่ผ่าน รวมถึงปิกอัพช่วงล่างพิเศษ Mazda BT50 ที่ได้เสียงตอบรับที่ดีจากโฆษณา DE-S Man ด้วยการใช้เทคโนโลยีของระบบรองรับใหม่ หรือช่วงล่างอัจฉริยะแบบ DE-S ทำให้ยอดขายเพิ่มสูงขึ้น โดยมีจำนวนทั้งสิ้นถึง 840 คัน และมีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้น 141.4 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกับเดือนเดียวกันของปีก่อน
...
Mr.Yuki กล่าวต่อสื่อมวลชนในงานแถลงข่าวช่วงต้นปีของบริษัท Mazda ด้วยว่า สำหรับแผนการตลาดสำหรับรถยนต์ Mazda ในปี 2554 นี้ Mazda เตรียมเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดพร้อมทั้งรุ่นพิเศษสู่ตลาดเมืองไทยอย่าง ต่อเนื่องตลอดทั้งปี โดยตั้งเป้ายอดขายปีนี้สูงถึง38,500 คัน หรือเติบโตเพิ่มขึ้น 10 เปอร์เซ็นต์ โดยมีรถยนต์นั่งสปอร์ต Mazda 2 ใหม่เป็นหัวแถวนำทัพ ตามมาด้วยการเปิดตัวรถยนต์ Mazda 3 รุ่นใหม่ล่าสุด ที่จะมาสร้างความร้อนแรงในงานมอเตอร์โชว์ช่วงปลายเดือนมีนาคมนี้ พร้อมกันนี้ Mazda ยังคงให้ความสำคัญในการเพิ่มคุณภาพการบริการหลังการขายและการขยายเครือข่าย โชว์รูมและศูนย์บริการให้ครอบคลุมทั่วประเทศจาก120 แห่ง เพิ่มเป็น130 แห่ง ภายในสิ้นปีนี้ เพื่อรองรับการเติบโตและสร้างความเชื่อมั่นของลูกค้าในระยะยาวต่อไป
ด้านสุรีทิพย์ละอองทอง โฉมทองดี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท Mazda Sales Thailand กล่าวว่า เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวรถยนต์นั่งสปอร์ต Mazda 2 ใหม่ ที่วางจำหน่ายในประเทศไทยครบรอบ 1 ปี และเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ได้ให้ความไว้วางใจ ทำให้บริษัท Mazda เติบโตอย่างแข็งแกร่ง ทั้งการสร้างแบรนด์และยอดขายที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง ในโอกาสนี้บริษัท Mazda มอบข้อเสนอพิเศษเพียง 3 วัน กับเงื่อนไขเงินดาวน์ 0 เปอร์เซ็นต์ผ่อนนานสูงสุด72 เดือน รับแพ็คเก็จการดูแลรักษาตามระยะนาน 3 ปี หรือ 60,000 กิโลเมตร พร้อมประกันภัยชั้น1 ฟรี 1 ปี ข้อเสนอนี้มีเวลาเพียง 3วันเท่านั้น คือเฉพาะในวันที่ 11, 12 และ 13 กุมภาพันธ์ศกนี้ โดยจัดแคมเปญพิเศษนี้พร้อมกันทุกโชว์รูมทั้ง 120 แห่งทั่วประเทศ
...
...
รถยนต์ของค่าย Mazda ถือกำเนิดขึ้นในประเทศไทยมานานกว่า 60 ปีแล้ว บริษัทผลิตรถยนต์จากประเทศญี่ปุ่นแห่งนี้ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาด้านเทคโนโลยีใหม่ๆ ของยานยนต์ และมีบทบาทสำคัญต่อการเจริญเติบโตของเศรษฐกิจไทยจากฐานการผลิตในโรงงานขนาดยักษ์ที่ จ. ระยอง บริษัท Mazda ยังคงยึดถือ Concept Zoom Zoom ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ของบริษัทโดยการนำเอาอารมณ์ของการขับขี่ที่ตื่นเต้น เร้าใจในวัยเด็กมาใส่ไว้ในจักรกลซึ่งเป็นรถยนต์ภายในค่ายทุกรุ่น การมุ่งเน้นไปที่ระบบรองรับที่ขึ้นชื่อว่ามีการยึดเกาะกับผิวถนนและตอบสนอง ต่อการขับขี่เต็มรูปแบบ เอกลักษณ์ของตัวรถที่เน้นไปในทางมอเตอร์สปอร์ต การพัฒนาศูนย์บริการหลังการขายให้มีประสิทธิภาพในการดูแลรถยนต์ของลูกค้าให้ ได้รับความพึงพอใจ ทดลองขับรถยนต์ของ Mazda ในรุ่น Mazda 2 - Mazda 3 - Mazda BT 50 - Sport Roadster Model MX5 - Crossover Mazda CX9 ได้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานของค่าย Zoom Zoom ทั้ง 120 แห่งทั่วประเทศ.
...
Arcom Roumsuwan
E-Mail chang.arcom@thairath.co.th
Facebook http://www.facebook.comchang.arcom