"เนสท์เล่" จัดให้เปิดรับสมัครแข่งขันฟุตซอล "ไมโล ฟุตซอล 2017 Road to Barcelona" ชิงถ้วยพระราชทาน เงินรางวัลรวม 6 แสนบาทและปูเส้นทางฝึกกับยอดทีม "บาร์เซโลนา"...

นางออดรีย์ เลียว ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหารเนสท์เล่ ภูมิภาคอินโดไชน่า ผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้ากลุ่มอาหารรายใหญ่ กล่าวว่า เนสท์เล่-ไมโลเดินหน้าตอกย้ำความยิ่งใหญ่ของสปอร์ตมาร์เก็ตติ้งต่อยอดแคมเปญการแข่งขันไมโล ฟุตซอล 2017 Road to Barcelona สำหรับเด็กและเยาวชนอายุ 7-15 ปี ให้ประลองความฟิตทั่วประเทศชิง 3 ถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทุนการศึกษา 600,000 บาท และคัดเลือกเข้าแคมป์ฝึกเข้มทักษะเฉพาะในไมโล แคมป์ โดยโค้ชจากสโมสรฟุตบอลบาร์เซโลนา ก่อนเฟ้นหาตัวแทนนักเตะอายุระหว่าง 7-12 ปี จำนวน 4 คนที่มีหัวใจนักกีฬาบินลัดฟ้าเข้าฝึกทักษะความเป็นเลิศทางกีฬาลูกหนังร่วมกับเด็กๆ จากทั่วโลกกับสโมสรฟุตบอลบาร์เซโลนา อย่างไรก็ตาม การจัดการแข่งขันไมโลฟุตซอลเป็นการจัดอย่างต่อเนื่องเป็นระยะเวลา 7 ปีติดต่อกันแล้ว

นายไชยงค์ สกุลบริรักษ์ ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจผลิตภัณฑ์นมและโภชนาการสำหรับผู้ใหญ่ บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวว่า การแข่งขันแบ่งออกเป็น 4 รุ่น คือ รุ่นอายุ 7-8 ปี รุ่นอายุ 9-10 ปี
รุ่นอายุ 11-12 ปี และรุ่นอายุ 13-15 ปี โดยระหว่างการแข่งขันรอบรองชนะเลิศจะมีทีมผู้ฝึกสอนมีความเชี่ยวชาญตามติดทุกแมตช์การแข่งขัน เพื่อคัดเลือกนักกีฬาที่มีพัฒนาการด้านการปรับตัวและภาวะจิตใจที่ดีในสภาวะแวดล้อมต่างๆ รวมถึงทักษะด้านกีฬาที่โดดเด่นจำนวน 40 คน เข้าร่วมฝึกฝนกับครูผู้ฝึกสอนที่มีความเชี่ยวชาญ ในกิจกรรมไมโล แคมป์ Road to Barcelona จากนั้น จะคัดเลือกนักกีฬาจำนวน 4 คน อายุระหว่าง 7-12 ปีที่เข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวบินลัดฟ้าเข้าร่วมอบรมกับสโมสรฟุตบอลบาร์เซโลนา
 
ทั้งนี้ การแข่งขันรอบคัดจะเริ่มขึ้นในวันที่ 8 ก.ค.2560 ที่ภาคอีสาน โดยจะคัดเลือกที่สนามราชันย์ อะคาเดมี่ จ.อุบลราชธานี ภาคเหนือที่สนามเอ็มอาร์ ซอกเกอร์ อารีน่า จ.เชียงใหม่ ภาคกลางจะคัดเลือกที่สนามแกรนด์ ซอกเกอร์โปร กรุงเทพฯ และภาคใต้ที่สนามคอหงส์ อารีน่า จ.สงขลา ทีมสนใจสมัครเข้าร่วมการแข่งขัน สามารถดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ www.MILO.co.th และสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 5 ก.ค.นี้ สอบถามเพิ่มเติมโทร. 081-946-3251 และ 02-375-7729 ต่อ 102 และ 115.

...