ช่วงนี้อุตสาหกรรมยานยนต์ของจีนเดินหน้าทะลวงตลาดบ้านเราอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ค่ายรถจักรยานยนต์ยักษ์ใหญ่จากจีน คือ “จงเซิน” ได้ฤกษ์ลุยเข้มเต็มสูบ พร้อมหยอดคำหวานว่าจะดันไทยสู่ฮับการผลิตและส่งออกไปในอาเซียน

ประเดิมด้วยการส่ง CYCLONE RA401 จักรยานยนต์ครูสเซอร์ระดับพรีเมียม เปิดเกมรุกสร้างแบรนด์ ควบคู่กับจุดแกร่งด้วยบริการหลังการขายที่เชื่อมั่นได้ “มีอะไหล่ไม่ต้องรอ”

“เกา จาน” (Mr.Gao Zhan) ผู้จัดการทั่วไป ค่ายจงเซิน แมชชินเนอรี แมนูแฟคเจอริ่ง (ไทยแลนด์) แถลงลั่นว่า บริษัทเข้ามาดำเนินธุรกิจในประเทศไทยตั้งแต่ปี 2006 และก่อตั้งโรงงานในปี 2011 เพื่อผลิตรถจักรยานยนต์ขนาดเล็กภายใต้แบรนด์ของจงเซิน ในการจำหน่ายในประเทศ

ต่อมาเมื่อตลาดมีความต้องการรถจักรยานยนต์ขนาดกลางและขนาดใหญ่ จึงได้ก่อตั้งแบรนด์ Cyclone ในปี 2016 โดยมุ่งเน้นในการพัฒนารถจักรยานยนต์ที่มีดีไซน์สวยงาม สมรรถนะที่ดีเยี่ยม และคุณภาพที่มั่นคง รวมทั้งตั้งใจที่จะทำให้แบรนด์ Cyclone ก้าวไปสู่ระดับโลก โดยมีโรงงานที่ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางและครอบคลุมกลุ่มอาเซียน ขยายไปสู่ยุโรปและอเมริกา

...

ในช่วง 8 ปีที่ผ่านมา แบรนด์ Cyclone ได้พัฒนารถหลากหลายประเภท ทั้งแนว Touring, Retro, Cruiser, Scooter และแนวสปอร์ต โดยมีขนาดเครื่องยนต์ตั้งแต่ 150cc จนถึง 650cc

และในอนาคตจะมีรุ่นที่มีขนาดใหญ่กว่าออกมาในตลาดเพิ่มเติม โดยโรงงานที่ไทยจะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ของ Cyclone อย่างน้อย 1-2 รุ่นต่อปี

สำหรับปีนี้มีทีเด็ดกับรุ่นเรือธง CYCLONE RA401 สุดยอดจักรยานยนต์ Advanced Classic Cruiser ตัวจริง สไตล์อเมริกัน ดีไซน์โดดเด่นสุดคลาสสิก อย่างเหนือระดับ มาพร้อมกับเทคโนโลยีและฟังก์ชันที่ทันสมัยมากขึ้น กับเครื่องยนต์ขุมกำลัง 401CC 44.25 แรงม้า

สนนราคาอยู่ที่ 189,900 บาท!!!

เกสตาโป

คลิกอ่านคอลัมน์ “สังเวียนยานยนต์” เพิ่มเติม