"ผู้จัดภาพยนตร์" พาคณะนักแสดงมาลงยันต์ เจิมหลังมือ หลังขอพรประสบผลสำเร็จ แถมได้ "เลขเด็ด" จากธนบัตรกลับไปลุ้น 1/11/67

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อบ่ายวันนี้ 22 ตุลาคม 2567 ที่วัดสว่างอารมณ์ แคแถว ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม บรรยากาศภายในวัดช่วงเทศกาลงานกฐินสามัคคีตามวัดต่างๆ ที่จัดขึ้น ทำให้สาธุชนเดินทางมากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในวัดน้อยลง ประกอบกับฝนตกลงมาอย่างหนักในทุกวัน แต่ก็ยังมีสาธุชนที่ต้องการให้หลวงพ่อแป๊ะประกอบพิธีลงยันต์หลังมือเปิดฟ้า เปิดดิน เปิดเมืองบาดาล มารอเข้าคิวต่อแถวลงยันต์ด้วยแป้งเจิมจำนวนมาก เนื่องจากสาธุชนที่มาลงยันต์อธิษฐานจิตแล้วประสบผลสำเร็จ ได้ตามคำอธิษฐานทำให้มีการบอกเล่าปากต่อปากกระจายไป

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า ในวันนี้ยังมีศิลปินดารามาต่อคิวลงยันต์หลังมือด้วย คือ บุ๊ค ปริญญา จันทร อดีตนักแสดงและผู้จัดการดารา ปัจจุบันก้าวมาเป็นผู้บริหารบริษัทจันทารา 168 และเป็นผู้จัดสร้างภาพยนตร์ไสยศาสตร์ เรื่อง มูลู หน้าครู เดินทางมาเข้าคิวต่อแถวตามความเชื่อและความศรัทธา

โดยการมาลงยันต์หลังมือครั้งนี้ ได้พาครอบครัว และเหล่าศิลปินนักแสดงเรื่อง มูลู หน้าครู ร่วม 10 คน มาต่อแถวเจิม ซึ่งหลวงพ่อแป๊ะได้นำแป้งเจิมสีชมพูจรดที่หลังมือ พร้อมวาดยันต์ เปิดฟ้า เปิดดิน เปิดเมืองบาดาล พร้อมมอบธนบัตรขวัญถุงผูกสายสิญจน์ที่ข้อมือให้กับทุกคนด้วย

...

หลังเสร็จสิ้น บุ๊ค ปริญญา ได้พาคณะไปกราบไหว้ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ พระเงินพระทอง และขอพรขอโชคลาภกับท้าวเวสสุวรรณโณ พร้อมเผยว่า ในวันนี้ได้เดินทางมาวัดสว่างอารมณ์ เพื่อลงยันต์หลังมือ เปิดฟ้า เปิดดิน เปิดเมืองบาดาลกับหลวงพ่อแป๊ะ ตนเองมีความเชื่อในตัวหลวงพ่อแป๊ะ ถือเป็นเกจิดัง เคยมาลงยันต์แล้วอย่างน้อย 2 ครั้ง เนื่องจากตนเองเป็นสายมูเตลู เดินทางแนวสายมูมาเป็นระยะเวลานาน จะเดินสายมูไปทั่วประเทศหลายที่ หลายวัด แต่เมื่อมาลงยันต์หลังมือกับหลวงพ่อแป๊ะแล้ว รู้สึกได้ว่าดีขึ้นตามลำดับ

บุ๊ค ปริญญา เผยต่อว่า ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมาเดินทางไปสายมูเตลูหลายที่ เพื่อขอให้ประสบผลสำเร็จ แต่ไม่สำเร็จสักครั้ง จนเมื่อมาพบหลวงพ่อแป๊ะ เหมือนมีอะไรที่ดลใจและให้ท่านลงยันต์ มา 2 ครั้งขอให้สำเร็จ ได้เป็นผู้จัดภาพยนตร์ และขอให้มีนายทุนสนับสนุน ปรากฏว่าเมื่อมาลงยันต์หลังมือแล้ว ได้ตามคำอธิษฐานขอ มีนายทุนชาวจีนให้ความสนใจและมาเป็นนายทุนสร้าง ซึ่งตนเองมีเรื่องที่จะสร้างถึง 4 เรื่อง นายทุนจีนรับไว้ทั้งหมด เรื่องแรก มูลู หน้าครู กำลังดำเนินการสร้าง ส่วนอีก 3 เรื่องทยอยสร้าง ทำให้ชีวิตและครอบครัวพลิกผัน หลังมาลงยันต์แล้วประสบผลสำเร็จ และได้ขอสมัครเป็นศิษย์กับอาจารย์ ซึ่งหลวงพ่อแป๊ะได้รับไว้เป็นศิษย์

ทั้งยังเผยอีกว่า สำหรับธนบัตรขวัญถุงที่หลวงพ่อแป๊ะมอบผูกข้อมือให้นั้น ตนเองยังเชื่อว่าอาจจะได้โชคลาภอีก จะขอนำเลขธนบัตร 3 ตัวท้าย ไปเสี่ยงโชค ได้แก่ 8 9 4 ก่อนที่จะเดินทางกลับได้ไปเหมาล็อตเตอรี่ตามแผง ที่มีเลข 894 เกลี้ยงทุกแผง แล้วพาคณะเดินทางกลับ.