สาวศรัทธา "หลวงพ่อสมหวัง" วัดกลางบางพระ จ.นครปฐม มากราบขอพรโชคลาภ พร้อมเขย่าเซียมซีเลขเด็ด 16/10/67 กลับไปลุ้นรวย

ผู้สื่อข่าวรายงานถึงบรรยากาศในช่วงใกล้วันหวยออก เมื่อวันที่ 13 ต.ค.67 ที่วัดกลางบางพระ ต.บางพระ อ. นครชัยศรี จ.นครปฐม มีสาธุชนเดินทางมาขอพรขอโชคลาภเลขเด็ด กับองค์หลวงพ่อสมหวัง พระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ ปางมารวิชัย หรือปางสะดุ้งมาร ที่มีขนาดความสูงกว่า 30 เมตร เป็นที่ศรัทธาของประชาชนชาวไทยและชาวต่างชาติ ดังที่ปรากฏเป็นข่าวดัง ในแต่ละวันมักมีผู้เดินทางมาแก้บนจำนวนมาก 

โดยในช่วงวันหยุดต่อเนื่อง 3 วัน มีประชาชนสาธุชน นักเสี่ยงโชค เดินทางมาขอโชคลาภจำนวนมาก ทำให้บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก ที่บริเวณลานด้านกว้างขององค์หลวงพ่อสมหวังนั้นเต็มไปด้วยผู้คน ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางมาแก้บน หรือกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในวัดก็ตาม ขณะเดียวกันที่ด้านบนสถานที่ประดิษฐานองค์หลวงพ่อสมหวัง มีประชาชนมาต่อแถวเข้าคิวปิดทองที่พระหัตถ์ ที่ฐานพระและที่หลวงพ่อสมหวังองค์จำลองกันยาวเหยียด 

...

จากการสอบถาม นางสาวกิ่งกาญจน์ กระแสเทพ อายุ 32 ปี พนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ชาว กทม. หนึ่งในผู้ที่เดินทางมาขอพรขอโชคลาภเลขเด็ดกับองค์หลวงพ่อสมหวัง เผยว่า ตนเองเดินทางมากราบไหว้หลวงพ่อสมหวัง เพราะได้รับข่าวว่าหลวงพ่อสมหวังให้โชคให้ลาภ และความสำเร็จเหมือนชื่อของท่าน จึงอยากมาขอพรและขอโชคลาภกับท่าน

ประการสำคัญคือครอบครัว ขอให้มีความสุข สุขภาพทุกคนให้แข็งแรง มีความรักใคร่กลมเกลียว เจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงาน อีกประการคือ ขอโชคลาภติดมือกลับบ้าน ครั้งนี้หลังจากจุดธูปบูชาอธิษฐาน ถวายดอกไม้ ปิดทองที่พระหัตถ์หลวงพ่อสมหวัง เสร็จสิ้นแล้วก็ขอโชคลาภ โดยนำเซียมซีขึ้นมาเขย่าให้ไม้หล่น 2 ไม้ ได้หมายเลข 24 และ 18 และยังได้อธิษฐานเพิ่มเติมกับหลวงพ่อสมหวังอีกว่า อยากมีเงินมาหมุนเวียนใช้จ่ายในชีวิตประจำวันในช่วงปิดเทอม เพื่อพาลูกหลานไปเที่ยว ไหว้พระทำบุญอีก หากถูกรางวัลจะเดินทางกลับมาทำบุญอีก

ทางด้าน พระครูศรีสุตากร เจ้าอาวาส ขออนุโมทนาบุญมายังสาธุชนและศิษยานุศิษย์ หลวงพ่อสมหวัง ว่า ในวันที่ 19 ต.ค.67 นี้ เวลา 11.09 น. จะประกอบพิธีทอดกฐินสามัคคี เพื่อนำรายได้จัดซื้อที่ดินเพิ่มเติมของวัด และรายได้ส่วนหนึ่งนำไปช่วยเหลือในโครงการสาธารณสงเคราะห์ 11 โครงการ ของคณะสงฆ์ จ.นครปฐม จัดทำขึ้น

และรายได้อีกส่วนหนึ่งยังนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากน้ำท่วม ริมสองฝั่งแม่น้ำท่าจีน ตั้งแต่อ.บางเลน ดอนตูม สามพราน ซึ่งขณะนี้เริ่มได้รับผลกระทบอย่างหนักแล้ว และในวันเดียวกันนี้ หลังเสร็จสิ้นการทอดกฐินสามัคคีแล้วในช่วง 13.09 น. จะทำพิธีหล่อพระ องค์หลวงพ่อสมหวังจำลอง ด้วยทองเหลือง ขนาดหน้าตัก 32 นิ้ว จำนวน 3 องค์ เพื่อนำไปประดิษฐานยังวัด 3 แห่งในภาคเหนือ ใต้ อีสาน โดยมีเกจิดัง 4 รูปมานั่งในพิธีปรก 4 ทิศ งานนี้ถือว่าได้บุญกุศลยิ่ง จึงขอเชิญชวนประชาชนและศิษยานุศิษย์มาร่วมงานในครั้งนี้.