สาวสุดเฮง มาแก้บน "ท้าวเวสสุวรรณ" วัดสว่างอารมณ์ หลังได้โชค 9 งวดติด ไม่ลืมจุดธูป "เลขเด็ดงวดนี้" ไปลุ้นอีก 16/10/67

เมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดสว่างอารมณ์ แคแถว ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม บรรยากาศในช่วงใกล้วันหวยออก มีสาธุชนเดินทางมาลงยันต์หลังมือ เปิดฟ้า เปิดดิน เปิดเมืองบาดาล กับหลวงพ่อแป๊ะจำนวนมาก โดยมีพระครูยติธรรมานุยุต หรือหลวงพ่อแป๊ะ เจ้าอาวาส เกจิดังแห่งลุ่มน้ำนครชัยศรีเป็นผู้ประกอบพิธี

ขณะเดียวกันทราบว่า นางสาวปอย (นามสมมุติ) อายุ 40 ปี พนักงานเอกชนแห่งหนึ่ง ได้เดินทางนำดอกกุหลาบขนาดใหญ่ จำนวน 2 กระถาง มาตั้งถวายที่บริเวณด้านหน้าองค์ท้าวเวสสุวรรณ ของวัดสว่างอารมณ์

โดยนางสาวปอย เผยว่า วันนี้ตั้งใจนำดอกกุหลาบมาทำการแก้บน จากนั้นได้จุดธูปบอกกล่าวอธิษฐานกับท้าวเวสสุวรรณ พร้อมพวงมาลัย และได้ทำการจุดธูปเลขมงคลปักไว้ที่ผลส้มที่ตั้งถวายตามความเชื่อว่าองค์ท้าวเวสสุวรรณจะประทานโชคลาภความสุขสำเร็จ และความร่ำรวย พร้อมการปกปักรักษาให้กับผู้ที่ขอ

...

จากการสอบถามนางสาวปอย เปิดเผยว่าตนเองทำงานเป็นพนักงานเอกชนแห่งหนึ่งใน กทม. วันนี้มาเข้าร่วมพิธีลงยันต์หลังมือเปิดฟ้า เปิดดิน เปิดเมืองบาดาลกับหลวงพ่อแป๊ะ และตั้งใจมาทำการแก้บนกับองค์ท้าวเวสสุวรรณ หลังจากได้พาครอบครัวขอพรขอโชคลาภ โดยนำเอากุหลาบดอกใหญ่มาแก้บนถวาย จำนวน 2 กระถาง

ตนจะถือคติว่าขอได้ไหว้รับ หากขออะไรถ้าถูกหรือประสบความสำเร็จ จะนำของมาแก้บนหรือนำมาถวายตามที่ได้พูดไว้ สำหรับตนเอง ถือว่าเป็นเรื่องราวที่น่าเหลือเชื่อ เพราะถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลมา 9 งวดติดแล้ว ไม่ว่าจะสองตัว สามตัว สามตัวท้าย หรือสามตัวหน้าก็ตาม ทำให้ได้มีเงินปลดหนี้ปลดสิน และใช้จ่ายในครอบครัว อีกทั้งยังนำมาเลี้ยงสัมมาอาชีพในแต่ละวัน สำหรับในรอบนี้ก็เช่นกัน ตนเองขออธิษฐานให้ถูกรางวัลใหญ่ ในวันที่ 16 ตุลาคมที่จะถึงนี้ หากตนเองได้โชครางวัลใหญ่ หรือรางวัลที่ 1 ก็ตามจะขอนำเงินสดมูลค่า 100,000 บาท จัดทำพุ่มถวายเพื่อร่วมบุญกับวัด

ทั้งยังเผยอีกว่า ปกติแล้วเป็นคนไม่ได้มีดวง แต่ปรากฏว่ามีโอกาสได้เข้ามากราบไหว้องค์ท้าวเวสสุวรรณ โดยซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลเล่นๆ แต่ปรากฏว่าถูกและได้โชคทุกงวด อย่างไรก็ดีตนเองศรัทธาในองค์ท้าวเวสสุวรรณ แต่เรื่องราวดังกล่าวนั้นถือเป็นความเชื่อส่วนบุคคล ก่อนเดินทางกลับได้ทำการจุดธูปเลขมงคลถวาย ซึ่งปรากฏเป็นหมายเลข 980 และ 076 ขอให้ทุกคนทุกท่านที่ได้เห็นโชคนี้เลขนี้โชคดีกันทุกคน.