สาธุชนร่วมพิธีจุดเทียนเสริมดวง 10 เดือน 10 วัดสว่างอารมณ์ จ.นครปฐม ด้านคอหวยไม่พลาดลุ้น "เลขเด็ด" ธูปมงคล งวด 16/10/67

วันที่ 11 ต.ต. 2567 มีรายงานว่า เมื่อเวลา 20.10 น. ของวันที่ 10 เดือน 10 ที่ วัดสว่างอารมณ์ แคแถว ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม พระครูยติธรรมานุยุต หรือหลวงพ่อแป๊ะ เกจิดังเจ้าอาวาส ได้ประกอบพิธีจุดเทียนชัยเสริมดวง สวดนพเคราะห์ ขอพร ขอโชคลาภ วันที่ 10 เดือน 10 วันและเดือนมงคล บริเวณด้านหน้าสิ่งองคพระตรีมูลติ ที่มีการจัดวางเรียงต้นเทียนจำนวนมากนับพันต้นของสาธุชนที่เข้าร่วมพิธี ซึ่งตามความเชื่อแล้ว เลข 10  ถือเป็นเลขมงคล ชาวจีนเชื่อว่าเป็นเลขรวยทรัพย์ ความเจริญงอกงาม ความอุดมสมบูรณ์พูนสุขและความอิ่มเอม  เติบโตในลาภยศเงินทองและชื่อเสียง ถือเป็นอีก 1 เลข แห่งเลขมหามงคล

โดยมี พระครูยติธรรมานุยุต หลวงพ่อแป๊ะ เกจิชื่อดังแห่งลุ่มน้ำนครชัยศรี เป็นผู้ประกอบพิธีจุดเทียนเสริมดวง สวดนพเคราะห์ ขอพร ขอโชคลาภ สะเดาะเคราะห์ต่อชะตา เสริมมงคลชีวิตเสริมและความร่ำรวยด้วยตนเอง ซึ่งหลังจากจุดเทียนครบทุกต้นพบว่า แสงเทียนได้ทำให้สถานที่ทำพิธีสว่างไสว สร้างความตื่นตาให้กับสาธุชน นอกจากนี้ยังมีการโยงสายสิญจน์จากปรัมพิธีเพื่อคล้องศีรษะของผู้ที่เข้าร่วม มีผ้ายันต์ท้าวเวสสุวรรณ สีเขียว พันผูกไว้เพื่อความเป็นศิริมงคลและความเข้มขลัง

...

จากนั้นอาจารย์วันชัย สุพรรณ เซียนพระชื่อดัง ที่มาเข้าร่วมพิธี ได้เป่าสังข์เพื่ออัญเชิญเทวดาให้รับรู้และมาเข้าร่วมพิธี พร้อมกับนำธูปมงคลมาจุด 2 ดอก ปักไว้ที่กระถางธูป หลังเสร็จสิ้น หลวงพ่อแป๊ะโปรยทานธนบัตรฉบับละ 20 บาท ก่อนจะนำพาสาธุชนอาบน้ำมนต์ชินบัญชร ทุกคนที่เข้าร่วมพิธีต่อเข้าคิวเป็นแถวยาว

จากการสอบถาม นายสุขเกษม ลาภพานิชย์ อายุ 40 ปี อาชีพค้าขาย บ้านอยู่ตลิ่งชัน กทม. หนึ่งในผู้เข้าร่วมพิธี เปิดเผยว่า ตนรอคอยที่จะเข้าร่วมพิธีในวันที่ 10 เดือน 10 นี้  เนื่องจากตนมาเข้าพิธี 3 รอบแล้ว คือ 7 เดือน 7  วันที่ 8 เดือน 8 และ 9 เดือน 9  ซึ่งที่ผ่านมามีความรู้สึกว่าชีวิตดีขึ้น สว่างไสว ทำอะไรก็ไม่ค่อยมีอุปสรรคติดขัด เมื่อมาถึงยังได้มาเข้าร่วมพิธีสวดมนต์เสริมมงคลอีกด้วย  ถึงแม้ในช่วงนี้จะมีฝนตกก็ตาม ตั้งใจจะต้องมาร่วมพิธีให้ได้ เพราะ 1 เดือน จัดเพียงวันเดียวเท่านั้น และเป็นพิธีโบราณที่หายากแล้วในปัจจุบัน เพราะไม่ค่อยมีวัดไหนทำ หาไม่แล้วคนร่วมพันคงไม่มาเข้าพิธีเหมือนตนเอง ครั้งนี้เหมือนกันตั้งใจและยังอธิฐานไว้ด้วยว่าขอให้ประสบผลสำเร็จมีโชคมีลาภเหมือน 3 ครั้งที่เคยเข้าร่วมพิธี

ผู้สื่อข่าวยังรายงานมาอีกว่า สิ่งที่สร้างความสนใจให้กับผู้เข้าร่วมพิธีมาก หลังจากเสร็จสิ้นพิธีแล้ว ต่างไปรุมล้อมจับจ้องกับเลขธูปมงคล ที่กระถางธูป เพื่อนำเลขธูปมงคลไปเสี่ยงโชค ซึ่งธูปหมดดอกปรากฏว่าเป็นเลช 327 และ 013  นอกจากเลขธูปมงคลแล้ว ผู้คนบังให่ความสนใจกับเลขหยดน้ำตาเทียนในขันน้ำมนต์ที่พระสวดประกอบพิธี ปรากฏว่าหลายคนเห็นเป็นเลข 5 เลข 7 เลข 1 เลข 2.