คนดวงดีมาแก้บน "ท้าวเวสสุวรรณ" วัดดอนใหญ่ จ.ปทุมธานี เชื่อดลให้รับโชคสมใจ ไม่พลาดขอ "เลขเด็ด" ไปลุ้นงวด 16/10/67

วันที่ 5 ตุลาคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดดอนใหญ่ ต.ลำลูกกา อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ได้มีสายมูจำนวนมากต่างพากันเดินทางมากราบไหว้ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในวัด และแก้บนกับท้าวเวสสุวรรณ ไอ้ไข่ โดยมีสายมูบางส่วนนั่งรอต่อแถวเพื่อรอให้พระครูสังฆรักษ์ สุเทพฐิตพโล เจ้าอาวาสวัดดอนใหญ่ เจิมหน้าผากเปิดทรัพย์ โชคลาภ วาสนาบารมี เจิมยันต์สาลิกามหาเสน่ห์ และยันต์นะมหาเศรษฐี

ด้านนายนิรันดร ปุลาเต ผู้รับเหมา เดินทางจากมหาสารคาม นำน้ำแดง 1,008 ขวดพร้อมชุดเครื่องเซ่น มาแก้บนท้าวเวสสุวรรณหลังได้โชคก้อนโตกว่า 1 ล้านบาท จากงานรับเหมาติดตั้งไฟฟ้า

โดยนายนิรันดร กล่าวว่า ตนเองมีอาชีพรับเหมางานต่าง ๆ ในจังหวัดมหาสารคาม ได้เดินทางมาขอพรท้าวเวสสุวรรณไว้ขอให้ตนเองมีเงินในบัญชีสัก 1 ล้านบาท หลังจากนั้นไม่นานตนเองก็ได้รับงานติดตั้งไฟฟ้าในบริษัทแห่งหนึ่ง และตนเองก็ยังได้โชคจากการถูกรางวัลอีกด้วย จนได้เงิน 1 ล้านบาทสมหวังตามที่ขอพรไว้แล้ว วันนี้ตนเองจึงเดินทางมาแก้บนดังกล่าว และงวดนี้ตนเองก็ได้เลข 212 จากธูปเสี่ยงทายกลับไปลุ้นโชคอีกครั้ง

...

ด้านนางสาวชลิตา กิติสี พร้อมครอบครัวนำข้าวสารจำนวน 33 ถุง น้ำดื่ม 10 แพ็กพร้อมเครื่องเซ่น มาแก้บนท้าวเวสสุวรรณ หลังได้โชคก้อนใหญ่แสนกว่าบาทในงวดที่ผ่านมา

นางสาวชลิตา กล่าวว่า ตนเองนั้นถูกรางวัลจากท้าวเวสสุวรรณมาแล้ว 8 งวดติด และได้เงินหลักหมื่นต้น ๆ ทุกงวด ซึ่งในงวดล่าสุดตนเองได้อธิษฐานกับท้าวเวสฯ แล้วล้วงบอลเสี่ยงทายในไหทองคำที่ด้านหลังองค์ท้าวเวสฯ กลับไปลุ้นโชค และตนเองก็ได้โชคก้อนใหญ่ได้เงินมาประมาณ 130,000 บาท วันนี้จึงนำข้าวสาร 33 ถุง น้ำ 10 แพ็กมาแก้บนกับท้าวเวสฯ ตามที่ตนบนไว้ และงวดนี้ก็ได้เลข 032 จากบอลเสี่ยงทายกลับไปลุ้นโชคงวดที่ 9 ต่อไป.