"ปาร์ค ภัทรพงศ์" นักร้องแชมป์ลูกทุ่งไอดอลซีซั่น 4 เดินทางมาลงยันต์หลังมือ ไม่พลาดจุดธูปขอโชคกับ "ท้าวเวสสุวรรณ" วัดสว่างอารมณ์ ได้เลขเด็ด 16/9/67 ไปลุ้นรวย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อตอนสายวันที่ 5 ก.ย. 67 ที่วัดสว่างอารมณ์ แคแถว ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม "ปาร์ค ภัทรพงศ์" นักร้องลูกทุ่งดัง แชมป์ลูกทุ่งไอดอลซีซั่น 4 ซุ่มเดินทางมากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ และพบหลวงพ่อแป๊ะ เกจิดัง เจ้าอาวาสวัดสว่างอารมณ์ เพื่อขอให้หลวงพ่อแป๊ะลงยันต์หลังมือ เปิดฟ้าเปิดดินเปิดเมืองบาดาล ซึ่งมีความเชื่อเหมือนกับเหล่าศิลปินหลายแขนง ว่าสามารถบันดาลโชคลาภมาสู่ผู้ขอ และยังจะเข้ากราบไหว้องค์ท้าวเวสสุวรรณ ที่ตั้งประดิษฐานที่ด้านหน้าทางขึ้นศาลาการเปรียญ เพราะเหล่าศิลปินนักร้องต่างให้ความนับถือองค์ท้าวเวสสุวรรณ เหมือนบันดาลโชคและความสำเร็จในสิ่งที่ปรารถนา

หลังจากแจ้งความประสงค์ หลวงพ่อแป๊ะก็ได้ประกอบพิธีให้ ด้วยการสาวน้ำตาเทียนให้กับ ปาร์ค ภัทรพงศ์ นักร้องดัง เพื่อเป็นการต่ออายุเสริมความเจริญรุ่งเรือง ก่อนที่ลงยันต์หลังมือเปิดฟ้า เปิดดิน เปิดเมืองบาดาล โดยใช้แป้งเจิมสีชมพูวาดจรดไปที่บริเวณหลังมือ แล้ววาดเป็นยันต์เปิดฟ้า เปิดดิน เปิดเมืองบาดาล ก่อนจะเจิมหน้าผาก

...

เมื่อเสร็จสิ้น ได้มอบผ้ายันต์พระพุทธเจ้า 16 พระองค์ และตะกรุดหลวงปู่มหาศิลา ที่กำลังโด่งดังให้พกติดตัวไว้ เพื่อคุ้มครองป้องกันภัยพิบัติ และให้เกิดความเจริญรุ่งเรืองในการแสดง จากนั้น ปาร์ค ภัทรพงศ์ ได้เข้ากราบไหว้ขอพรองค์ท้าวเวสสุวรรณ ที่มีขนาดความสูงกว่า 4 เมตร นำพวงมาลัยสีแดง และฟักทองใส่พานถวาย จุดธูปบูชา ซึ่งภายในถาดนั้นมีธูปมงคลที่เตรียมมาด้วย ตั้งจิตอธิษฐานขอพรและขอโชคลาภ แล้วนำหน้าผากจรดแตะที่กระบองยันกายขององค์ท้าวเวสสุวรรณ ก่อนจะคล้องพวงมาลัยเพื่อความเป็นสิริมงคล

จากการสอบถาม ปาร์ค ภัทรพงศ์ ได้เผยว่า ในวันนี้ถือโอกาสมากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ของวัดสว่างอารมณ์ และที่ต้องการมากที่สุด คือพบหลวงพ่อแป๊ะ ขอให้ลงยันต์หลังมือ เพราะตนเองมีความเชื่อในสายมูเตลู ได้รับคำบอกเล่าจากเพื่อนสายมูเตลูหลายคน ชักชวนให้มาลงยันต์หลังมือกับหลวงพ่อแป๊ะ หลายคนประสบผลสำเร็จ ดีใจมากที่ได้มาพบและลงยันต์ และยังได้วัตถุมงคลหลวงพ่อแป๊ะมอบให้ ในเมื่อมาแล้ว จึงถือโอกาสกราบไหว้ขอพรท้าวเวสสุวรรณด้วย ที่สำคัญเพิ่งจะผ่านพ้นเดือนเกิดในระหว่างกราบไหว้ขอพรท้าวเวสสุวรรณ ได้ขอพรให้เพลงที่กำลังปล่อยออกไปดังปัง และมีสุขภาพร่างกายแข็งแรง ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บ เดินทางปลอดภัยแคล้วคลาด

ปาร์ค ภัทรพงศ์ ยังเผยต่อว่า ในเมื่อได้มาไหว้กราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ท้าวเวสสุวรรณแล้ว ตนเองถือโอกาสขอโชคลาภไปด้วย โดยนำธูปมงคลปักไว้ที่ฟักทองถวายกับองค์ท้าวเวสสุวรรณ พร้อมอธิษฐานขอโชคลาภก้อนโตจากท่าน และบนบานศาลกล่าวด้วยว่า หากได้โชคตามที่ปรารถนา จะชวนเพื่อนศิลปินมาทอดกฐินใหญ่ให้วัด เลี้ยงภัตตาหารเพลพระทั้งวัด จากนั้นนำธูปมงคลไปจุด รอจนกระทั่งธูปหมดดอก ปรากฏเลข 628 ก่อนเดินทางกลับ ได้เดินไปหาซื้อลอตเตอรี่ตามแผงที่วางขายภายในวัด

ผู้สื่อข่าวยังรายงานมาอีกว่า ในระหว่างที่รอธูปหมดดอกขึ้นตัวเลข สาธุชนที่มากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในวัด เมื่อทราบว่ามีนักร้องดังมา ต่างมามุงดูเลขธูป เพื่อนำไปเสี่ยงโชคลาภ ปาร์ค ภัทรพงศ์ ยังพูดตะโกนขอให้ทุกคนมีโชคร่วมกันแล้วกลับมาฉลองด้วยกัน.