รวม "เลขเด็ด" เลขดัง จาก "ท้าวเวสสุวรรณ" ที่นักเสี่ยงโชคไม่ควรพลาด นำไปเป็นแนวทางซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล ลุ้นงวด 1/9/67

วันที่ 29 ส.ค. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 1/9/67 บรรดานักเสี่ยงโชค คนรักตัวเลขทั้งหลาย ต่างพากันเดินทางไปกราบไหว้ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ พร้อมส่อง "เลขเด็ด" ตามสถานที่ต่างๆ เพื่อนำไปเป็นแนวทางในการลุ้นโชค โดยเฉพาะตัวเลขจาก "ท้าวเวสสุวรรณ" ซึ่งได้รวบรวมไว้ ดังนี้

เมื่อวันที่ 18 ส.ค. ที่วัดดอนใหญ่ ต.ลำลูกกา อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี มีสายมูจำนวนมากเดินทางมากราบไหว้ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ภายวัดดอนใหญ่กันอย่างต่อเนื่อง โดยกราบไหว้ขอพรพ่อปู่ศรีสุทโธ แม่ย่าศรีปทุมมา ปู่โสมเฝ้าทรัพย์ ที่อุทยานธรรมพญานาคราช วัดดอนใหญ่ และแก้บนแก่องค์ท้าวเวสสุวรรณ

...

รวมถึงคู่สามีภรรยาที่พาลูกชาย นำข้าวสาร 100 ถุง และเครื่องเซ่นไหว้ชุดใหญ่มาแก้บนท้าวเวสสุวรรณ หลังประสบความสำเร็จในเรื่องที่ขอไว้ ให้ประสบความสำเร็จในด้านธุรกิจ เกี่ยวกับการนำเข้าสินค้าและส่งออกสินค้าจากต่างประเทศ ได้เงินหลักล้านบาท และยังได้เลข 969 กลับไปลุ้นโชคอีกต่อ

วันที่ 23 ส.ค. ที่บริเวณวัดสนามชัย ต.ตลาดหลวง อ.เมือง จ.อ่างทอง พบ สาวดวงเฮงพร้อมครอบครัว เดินทางมาแก้บน "ท้าวเวสสุวรรณ" หลังจากบนบานเรื่องงานได้ดังใจสมปรารถนา และได้จ้างละครรำมาทำการรำถวายแก้บนท้าวเวสสุวรรณ พร้อมด้วยนำ หมากพลู, ดอกกุหลาบ 100 ดอก, น้ำแดง 100 ขวด และไม่พลาดล้วงไหเสี่ยงได้ หมายเลข 830 กลับไปเสี่ยงดวงอีกด้วย

เมื่อวันที่ 27 ส.ค. ที่วัดหลวงพ่อปากแดง ต.บ้านใหญ่ อ.เมือง จ.นครนายก ได้มีหญิงสาวพร้อมครอบครัว หอบตะกร้าดอกกุหลาบสีแดง 99 ดอก พวงมาลัย ผลไม้และน้ำแดง นำมาไหว้แก้บนองค์ท้าวเวสสุวรรณ ตามสัจจะวาจาที่ว่าไว้ หลังจากได้โชคสมปรารถนาหลายหมื่นบาท และครั้งนี้ก็อธิษฐานจุดธูปขอเลขมงคลเสี่ยงโชคได้เลข 550 และจะนำเลขธูปไปเสี่ยงโชคเช่นเดิม และจะกลับมาที่วัดหลวงพ่อปากแดงแห่งนี้อีกแน่นอน

วันที่ 27 ส.ค. ที่วัดเดิมบาง อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี มีบรรดาสายมูกว่า 3,000 คน มาร่วมขอพรกับ "ท้าวเวสสุวรรณหน้าทองคำ" องค์แรกของประเทศไทย และพระนารายณ์ทรงครุฑ จากนั้นได้ร่วมกันถวายพวงมาลัยดาวเรือง เพื่อขอพรในวันเปิดทรัพย์ โดยมีการจุดธูปตัวเลขบวงสรวง ปรากฏธูปแตกครึ่ง แต่ยังคงปรากฏเลขให้เห็นเป็นเลข 352 บรรดานักเสี่ยงโชคต่างถ่ายภาพนำไปเสี่ยงโชคหวังรวยในงวดนี้  

...

นอกจากนี้ ยังมี ชาวกรุงเทพมหานคร นำประทัด 1,000 นัด ธูปยักษ์สีแดง ดอกไม้สีแดง พวงมาลัยสีแดง ข้าวสาร 3 กระสอบ และน้ำแดง 4 แพ็ก เข้ามาถวายพร้อมด้วย พร้อมจ้างนางรำ จากคณะระนาดทอง จ.นนทบุรี ทำการรำถวายแก้บน เพราะในงวดที่ผ่านถูกโชคจำนวน 45,000 บาท

พร้อมเปิดเผยว่า ได้เข้ามากราบไหว้ขอพรจากองค์ท้าวเวสสุวรรณหน้าทองคำกระบองทองคำ จำนวน 3 ครั้ง แล้วก็ได้โชคกลับไปทุกครั้ง จึงนำสิ่งของที่ได้บนไว้เข้ามาแก้บน แต่ก็ยังไม่ลืมส่องหาเลขเด็ดจากปลายประทัด ได้เลข 26/380 และเลขปิงปองนำโชคได้เลข 250 และก้านธูปมงคลองค์ท้าวเวสสุวรรณ ได้เลข 069 โดยตัวเลขทั้งหมด จะนำไปเสี่ยงโชคในงวด 1 ก.ย. 67 เชื่อว่าจะถูกโชคเป็นครั้งที่ 4 อีกแน่นอน.

...