คลื่นพลังศรัทธา ร่วมขอพรวันเปิดทรัพย์ "ท้าวเวสสุวรรณหน้าทองคำ" วัดเดิมบาง แถมได้ "เลขเด็ดงวดนี้" กลับไปเสี่ยงโชค 1/9/67

วันที่ 27 ส.ค. 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานมาจาก วัดเดิมบาง อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี ว่ามีบรรดาสายมูกว่า 3,000 คน มาร่วมขอพรกับ "ท้าวเวสสุวรรณหน้าทองคำ" องค์แรกของประเทศไทย และพระนารายณ์ทรงครุฑ ซึ่งครูบาวชิริลได้นำทุกคนร่วมสวดมนต์คาถาชัยชนะ และถวายเครื่องบวงสรวง

จากนั้นได้ร่วมกันถวายพวงมาลัยดาวเรือง เพื่อขอพรในวันเปิดทรัพย์ ซึ่งจะมีพิธีเดือนละครั้ง โดยมีการจุดธูปตัวเลขบวงสรวง ปรากฏธูปแตกครึ่ง แต่ยังคงปรากฏเลขให้เห็นเป็นเลข 352 บรรดานักเสี่ยงโชคต่างถ่ายภาพนำไปเสี่ยงโชคหวังรวยในงวดนี้  

ขณะที่ หน้าลานท้าวเวสสุวรรณหน้าทองคำ มีผู้สมหวังนำของมาถวายแก้บนตลอดทั้งวัน จนโต๊ะถวายของแก้บนเต็มในทุกๆ วัน ในวันนี้ยังมีผู้โชคดี สมหวังนำนางรำมาแก้บนหน้าท้าวเวสสุวรรณหน้าทองคำด้วย โดยมีชาว กทม.นำนางรำ 9 ยอดมารำถวาย หลังมาขอพรขอให้ทำเรื่องซื้อบ้านผ่าน เมื่อสำเร็จจึงจ้างนางรำมารำถวาย

...

น.ส.ณัฐพร ขาวสนิท หรือ เตเต้ ได้แต่งชุดไทยมารำถวาย พร้อมกล่าวว่า มารำเพราะสำเร็จในเรื่องการงาน รวมถึงมาเจิมฝ่ามือกลับไปทุกครั้งก็มีโชค รวมๆ แล้วได้โชคหลักแสนบาท จึงตั้งใจมาร่วมขอพรวันเปิดทรัพย์และรำถวาย พร้อมกับรอเจิมฝ่ามือเปิดดวงเศรษฐีกับครูบาวชิริล ซึ่งต่างรอคิววันละหลายพันคิวในทุกวัน

อย่างไรก็ตาม พระครูสุวรรณปุญญารักษ์ เจ้าอาวาสวัดเดิมบาง และพระครูปลัดวชิริล ภทฺทมุนี ผู้ช่วยเจ้าอาวาส ได้เปิดโอกาสให้ลูกศิษย์ที่มาเจิมมือร่วมทำบุญตามกำลัง เพื่อจะนำปัจจัยช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม โดยตั้งกองทุนสงฆ์ช่วยน้ำท่วม พะเยา, น่าน, แพร่ มีผู้สมทบทุนบริจาคเงินช่วยเหลือ 137,997 บาท โดยได้ถวายเงินให้คณะสงฆ์จังหวัดละ 45,999 บาท เพื่อนำไปซื้ออาหารอุปโภค-บริโภคต่างๆ ตลอดจนของใช้ที่จำเป็น มอบให้กับวัดและประชาชนที่ประสบภัยพิบัติด้วย.