ลูกสาวหญิงใบ้ พาสายมูขอโชค "ไอ้ไข่-ท้าวเวสสุวรรณ" ที่วัดศาลารี จ.นนทบุรี ได้เลขเด็ดงวดนี้ ลุ้นโชค 1/8/67

งวดนี้หวยออกวันที่ 1 สิงหาคม 2567 หากใครยังไม่มีเลขเด็ดในดวงใจ "ลูกสาวหญิงใบ้" ขออาสาพาไปมู กราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่วัดศาลารี ต.บางไผ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี 

สำหรับ "วัดศาลารี" เป็นวัดที่สร้างขึ้น เมื่อ พ.ศ. 2320 ช่วงปลายสมัยกรุงธนบุรี ไม่ปรากฏว่าผู้ใดเป็นผู้สร้าง ภายในวัดมีอุโบสถที่สร้างเมื่อ พ.ศ. 2481 โดยมีพระประธานประจำอุโบสถปางมารวิชัย และมีพระพุทธรูปปางมารวิชัย 4 องค์ ประดิษฐานที่ศาลาหน้าอุโบสถ รอยพระพุทธบาทจำลอง

เมื่อเดินทางเข้าไปภายในวัด ก็พบกับประชาชนจำนวนมากเดินทางมาทำบุญ และเจิมมือลงยันต์เศรษฐี เจิมหน้าเรียกทรัพย์ ขณะที่บางส่วนก็ได้พากันมากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในวัด ทั้งท้าวเวสสุวรรณ ไอ้ไข่ พระมหาจักรพรรดิ รวมถึงหลวงปู่ทวด "หญิง" เองก็ไม่พลาดที่เดินไปจุดธูป ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ โดยถวายน้ำแดงให้องค์ท้าวเวสสุวรรณ พร้อมกล่าวคาถาบูชา

...

คาถาบูชาท้าวเวสสุวรรณ

ตั้งนะโม 3 จบ

อิติปิโส ภะคะวา ยมมะราชาโน ท้าวเวสสุวรรณโณ 

มรณัง สุขัง อะหังสุคะโต นะโมพุทธายะ ท้าวเวสสุวรรณโณ

จตุมหาราชิกา ยักขะพันตา ภัทภูริโต เวสสะ พุสะ พุทธัง

อะระหัง พุทโธ ท้าวเวสสุวรรณโณ นะโมพุทธายะ

เมื่อหญิงกล่าวคำบูชา และขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคลเสร็จสิ้น ก็ไม่พลาดที่จะจุดธูปเสี่ยงทายเพื่อขอโชค มองเห็นเตัวเลขชัดเจนเพียง 2 ตัว คือ 06

จากนั้น "หญิง" ก็เดินเข้าไปบริเวณที่ตั้งของ "ไอ้ไข่" วัดเจดีย์ พบว่ามีคนนำของเซ่นไหว้มาถวายจนเต็มพื้นที่ ทั้งน้ำแดง ของเล่น รูปปั้นไก่ เป็นต้น สอบถามคนดูแล เผยว่า คนที่สมหวังขอพรสมปรารถนา ก็มักจะนำสิ่งของมาแก้บนเป็นจำนวนมาก

เมื่อได้ยินดังนั้น "หญิง" ก็ไม่รอช้ารีบเดินเข้าไปกราบไหว้จุดธูปเสี่ยงทายได้เลข ทั้งนี้ ยังได้จับลูกปิงปองที่อยู่ในถังทั้ง 2 ถังที่ตั้งอยู่บริเวณหน้าไอ้ไข่ ได้เลข 524 และเลข 922 ส่วนเลขธูปเสี่ยงทายจุดแล้วได้เลขสวย 435

...

สุดท้ายนี้ หญิงก็ขอสรุป "เลขเด็ด" ที่ได้จากการมามูของโชคที่ "วัดศาลารี" เพื่อเป็นแนวทางในการลุ้น งวดวันที่ 1 ส.ค. 2567 ดังนี้

เลขท้าวเวสสุวรรณ : 06

เลขไอ้ไข่ : 524, 922 และ 435

อย่างไรก็ตามการเสี่ยงโชคเสี่ยงดวงนั้นเป็นความเชื่อส่วนบุคคล ก็ขอให้ทุกคนเสี่ยงดวงกันอย่างพอดี และได้โชคดีกันทั่วหน้านะคะ

...