สาวถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 2 กลับมาแก้บนกุมารเจ้าสัวเฮง ที่อาศรมฤาษีเณร บอกเคยมาขอรางวัลที่ 2 ไว้ เพราะรางวัลที่ 1 คนขอเยอะแล้ว จับปิงปองได้เลขเด็ด 1/8/67 เตรียมนำไปเสี่ยงโชค

ที่อาศรมฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณ ถนนวงแหวนตะวันตก หมายเลข 9 ต.โพธิ์แตง อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา มีประชาชนจำนวนมาก เดินทางมากราบไหว้ "ท้าวเวสสุวรรณ" ปาง 9 หน้า สูง 16 เมตร "พ่อปู่ฤาษีพรหมเมศ" องค์ใหญ่ที่สุดในโลก "กุมารทองเจ้าสัวเฮง" และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ ภายในอาศรม เพื่อขอโชค ขอพร และยังได้ให้อาจารย์ฤาษีเณร เจิมฝ่ามือเปิดดวงเศรษฐี ถวายข้าวสาร ยกพ่อแก่เพื่อความเป็นสิริมงคล โดยระหว่างพิธียกพ่อแก่ หลายคนมีอาการสั่น ร้องไห้ ตะโกน คล้ายอาการของขึ้น



ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.อรพินท์ แสงต้น อายุ 30 ปี แม่ค้าขายนมเปรี้ยว เดินทางมาจากจังหวัดนครปฐม นำน้ำแดง พวงมาลัย ประทัด มาแก้บนกุมารทองเจ้าสัวเฮง หลังขอให้ถูกลอตเตอรี่ และก็สมหวัง ถูกรางวัลที่ 2 รับเงินไป 2 แสนบาท

...



น.ส.อรพินท์ เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ เดินทางมาที่อาศรมเป็นครั้งแรก ก็ขอพร แล้วก็ถูกรางวัลที่ 2 จำนวน 1 ใบ โดยได้เลขเด็ด จากการจับลูกปิงปองหน้ากุมารทองเจ้าสัวเฮง โดยบอกว่า ขอรางวัลที่ 2 เพราะรางวัลที่ 1 มีคนขอเยอะแล้ว ซึ่งก็ได้รางวัลที่ 2 จริงๆ จึงเดินทางกลับมาแก้บน ซึ่งก่อนเดินทางกลับ ยังได้จับเลขปิงปองหน้ากุมารทองเจ้าสัวเฮงอีกครั้ง ได้เลข 9 8 7 ซึ่งจะได้เอาไปเสี่ยงโชคงวด 1/8/67 นี้ด้วยตามความเชื่อ.