ความหวังนักเสี่ยงโชค ตามส่อง "เลขเด็ด" อ่างน้ำมนต์ อาศรมฤาษีเณร นำไปลุ้นรวยงวด 1/7/67

เมื่อวันที่ 28 มิ.ย. 2567 ที่อาศรมฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณ ถนนวงแหวนตะวันตกหมายเลข 9 ต.โพแตง อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา ประชาชนหลายพันคนได้พาครอบครัวเดินทางมากราบไหว้ "ท้าวเวสสุวรรณ" ปาง 9 หน้า สูง 16 เมตร "พ่อปู่ฤาษีพรหมเมศ" องค์ใหญ่ที่สุดในโลก "กุมารทองเจ้าสัวเฮง" เจ้าแม่ตะเคียน พระพิฆเนศ และยังไปกราบพระสังกัจจายน์ หลวงพ่อมีในวิหารหลวงพ่อและถ้ำจินดามณีที่เปิดให้ประชาชนได้เข้าไปสักการะและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ ภายในอาศรม เพื่อขอโชค ขอพร และเพื่อความเป็นสิริมงคง

นอกจากนี้ ยังได้ให้อาจารย์ฤาษีเณร เจิมฝ่ามือเปิดดวงเศรษฐี และร่วมพิธีถวายข้าวสารยกพ่อแก่ พรมน้ำมนต์ อาบน้ำมนต์หมื่นวัด อีกทั้งยังไปส่องเลขอ่างน้ำมนต์บนศาลาบุญช่วย โดยมีเลขที่จับกันคือ 2 4 5 7 8 9 เพื่อนำไปเสี่ยงโชคต่อไป

...

อีกทั้งยังมีประชาชนมากมาย นำสิ่งของต่างๆ มาแก้บน ทั้งขนม ของเล่น น้ำแดง อาหาร และตุ๊กตาลาบูบู้ที่เป็นกระแสตอนนี้ จากการสอบถาม น.ส.วรารัตน์ หาสูงเนิน อายุ 40 ปี แม่ค้าออนไลน์ชาวโคราช ที่เดินทางนำรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าสำหรับเด็ก มาถวายกุมารทองเจ้าสัวเฮง หลังขอให้ได้ยอดปังๆ โดย น.ส.วรารัตน์ ได้กล่าวว่า วันนี้นำมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าของเด็กมาถวาย เพราะขอให้ยอดขายปังๆ ซึ่งตนมายังอาศรมแห่งนี้สามรอบแล้ว มาขอทุกครั้งกลับไปก็เฮงทุกครั้ง.

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง