ครูสาวกลับมาขอพร "องค์ปู่มุจลินท์นาคราช" กับ "เจ้าแม่ตอตะเคียนทอง-ทิพย์" แถมได้ "เลขเด็ดงวดนี้" กลับไปเสี่ยงโชค 1/7/67

ผู้สื่อข่าวรายงานจาก วัดภูตะเภาทอง ต.กุดหมากไฟ อ.หนองวัวซอ จ.อุดรธานี มีนักท่องเที่ยวสายบุญสายพญานาค และคอหวยเดินทางมาทำบุญ สะเดาะเคราะห์รอดหินเรือสำเภาทอง กราบขอพรขอโชคลาภ ความรัก หน้าที่การงาน ต่อองค์พ่อปู่อริยทรัพย์ ปู่หินหยก องค์ปู่มุจลินท์นาคราช และเจ้าแม่ตอตะเคียนทอง-ทิพย์ ที่ให้โชคลาภ ความรัก ความสมหวัง หน้าที่การงาน กับผู้ที่ตั้งใจเดินทางมาด้วยแรงศรัทธานับไม่ถ้วน 

สำหรับวันนี้ น.ส.ดวงตา คำแพงศรี อายุ 32 ปี ครูโรงเรียนอนุบาลและสามี ตั้งใจขับรถยนต์ส่วนตัวจากบ้านมาทำบุญ เพื่อขอพรหน้าที่การงาน และที่ขาดไม่ได้คือการขอโชคลาภขอเลขเด็ดไปเสี่ยงโชคในงวด 1/7/67 เริ่มโดยการนั่งคุกเข่าพนมมือตั้งจิตอธิษฐานขอโชคลาภ หน้าที่การงาน ก่อนก้าวขึ้นไปยืนให้หน้าผากจรดกับปลายนิ้วชี้ ของรูปปั้นองค์ปู่มุจลินท์นาคราช พญานาค 7 เศียร ที่ตั้งอยู่ข้างสระโบกขรณี บ่อน้ำศักดิ์สิทธิ์ที่ให้ความสมหวังในเรื่องความรัก 

...

ทั้งนี้ ก่อนลงมานั่งพนมมืออธิษฐานหลับตาล้วงไข่ในไห ต่อหน้าองค์ปู่มุจลินท์นาคราช 3 ครั้ง ครั้งแรกเลข 2 ครั้งที่สองได้เลข 5 และครั้งที่สามได้เลข 8 รวมเป็น 258 ซึ่งตรงกับเลขที่ชอบอยู่ในใจอยู่แล้วคือเลข 25 จากนั้นได้พากันเดินไปที่บ่อน้ำโบกขรณี ทอดรองเท้าก้าวย่างเข้าไป นั่งยกมือพนมอธิษฐานขอให้คนในครอบครัวรักใครปองดองกัน ก่อนพากันเดินไปจุดธูปมงคลเสี่ยงทาย เพื่อขอเลขเด็ดเจ้าแม่ตะเคียนทอง-ทิพย์ ปรากฏเป็นหมายเลข 896 เลข 6 ไม่ค่อยชัด แต่ก็มองเป็นคล้ายกับเลข 6 เนื่องจากธูปไหม้ไม่หมด สาเหตุจากดินในกระถางธูปโดนน้ำฝนและมีความชื้น จึงนำเทียนมาลนจนมั่นใจว่าเลขตัวสุดท้ายคือหมายเลข 6

จากการสอบถาม น.ส.ดวงตา เล่าว่า ตนเป็นชาว จ.หนองคาย โดยกำเนิด และเชื่อว่าตนเป็นลูกหลานพญานาค จึงพากันขับรถยนต์ส่วนตัวเดินทางมาทำบุญกับสามี ทันทีที่เข้ามาก็รู้สึกขนลุกซู่ ขณะขอพรองค์ปู่มุจลินท์เหมือนกับครั้งที่ผ่านมาที่มาขอโชคลาภ ขอหน้าที่การงาน เมื่อปีที่ผ่านมาและก็สมหวังทุกอย่าง ถูกลอตเตอรี่เลขหน้า 3 ตัว 1 ใบ และเลขท้าย 2 ตัว 1 ใบ วันนี้โอกาสจึงชวนกันมาทำบุญ หากมีโชคลาภก็จะกลับมาทำบุญร่วมสมทบทุนสร้างโบสถ์ที่วัดแห่งนี้อย่างแน่นอน 

อย่างไรก็ตาม การมาทำบุญที่วัดแห่งนี้ทีไร ก็รู้สึกว่าจิตใจเราสงบ เพราะสถานที่วัดแห่งนี้มีความร่มรื่น และร่มเย็น จึงทำให้จิตใจเราสงบไปด้วย เหมาะกับการมาทำบุญและมาเที่ยวเป็นอย่างมาก ตนอธิษฐานจิตหลับตาล้วงไข่ในไหต่อองค์ปู่มุจลินท์นาคราช ได้เลข 258 ซึ่งเป็นเลขที่ชอบอยู่ในใจอยู่แล้ว ส่วนเลขเด็ดธูปมงคลเสี่ยงทายเจ้าแม่ตะเคียนทอง-ทิพย์ ปรากฏเป็นตัวเลข 896 ถึงแม้เลข 6 จะไหม้ไม่หมด แต่สามีตนก็มีความพยายามอยากจะเห็นเลขตัวสุดท้าย จึงนำเอาเทียนไปลนก็ปรากฏเป็นเลข 6 จริงๆ.      

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

...