แรงศรัทธาหลั่งไหล ทำธุรกิจได้กำไรหลังขอพรกับ "ท้าวเวสสุวรรณ และ ไอ้ไข่" จึงสร้างศาลาถวายกว่าล้านบาท ไม่พลาดขอเลขเด็ดกลับไปเสี่ยงโชค

วันที่ 9 ธันวาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดดอนใหญ่ ต.ลำลูกกา อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี มีบรรดาสายมูจำนวนมากเดินทางมาแก้บนและขอโชคลาภกับ "ท้าวเวสสุวรรณ" และ "ไอ้ไข่" ที่วัดดอนใหญ่ จนล้นทะลักบริเวณลานกราบไหว้ท้าวเวสสุวรรณ

ด้านนายไชยรัตน์ ฤทธาไชยวิบูลย์ พร้อมด้วยนางสาวนภัสนันท์ ฤทธาไชยวิบูลย์ นางสาวรุ่งอรุณ ฤทธาไชยวิบูลย์ เจ้าของบริษัทแห่งหนึ่ง ได้ทำพิธีถวายศาลาอเนกประสงค์ที่เพิ่งก่อสร้างเสร็จถวายแก่ พระใบฎีกาสุเทพ ฐิตพโล เจ้าอาวาสวัดดอนใหญ่ หลังจากได้โชคทั้งการงานและโชคลาภจากการมาขอทั้งท้าวเวสสุวรรณและไอ้ไข่

นางสาวนภัสนันท์ ฤทธาไชยวิบูลย์ กล่าวว่า ตนเองและครอบครัวได้มากราบไหว้และทำบุญที่วัดดอนใหญ่เป็นประจำ โดยเฉพาะการขอโชคลาภจากท้าวเวสสุวรรณและไอ้ไข่นั้น ทางบริษัทได้โชคลาภจากการประกอบการค้าได้กำไร และโชคลาภจากการเสี่ยงโชคนั้นได้มาอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นจึงได้นำกำไรที่ได้นำมาก่อสร้างศาลาอเนกประสงค์ให้กับทางวัดมูลค่า 1,000,000 บาท ซึ่งวันนี้ตนเองและครอบครัวจึงได้มาที่วัดเพื่อประกอบพิธีถวายศาลาดังกล่าวแก่ทางวัดและนำอาหารมาออกโรงทานอีกทั้งก่อนกลับได้จุดธูปเสี่ยงทายได้เลข 16 และ 11 นำกลับไปเสี่ยงโชคต่อไปตามความเชื่อ

...


ด้านนางสาวชัญญานุช พิพัฒน์ ชาวบ้านชลบุรี พร้อมครอบครัว ได้นำข้าวสาร 199 ถุง น้ำดื่ม 199 แพ็ก พร้อมด้วยเครื่องเซ่นไหว้ชุดใหญ่ มาแก้บนท้าวเวสสุวรรณ หลังพี่สาวมาขอโชคได้เงินปลดหนี้ 100,000 กว่าบาทหมดได้ทั้งที่ขอเป็นครั้งแรก ซึ่งตนเองนั้นเดินทางมาแก้บนแทนพี่สาว เนื่องจากพี่สาวไม่สบายไม่สามารถมาได้ตนเองจึงรับหน้าที่มาแก้บนแทน 


โดยพี่สาวตนเองที่พักอยู่ที่ จ.น่าน นั้น ได้ทราบข่าวถึงความศักดิ์สิทธิ์ของท้าวเวสสุวรรณจึงเกิดความศัทธาจึงจุดธูป 16 ดอกตั้งจิตอธิษฐานกับท้าวเวสสุวรรณของวัดดอนใหญ่ ว่าขอให้มีเงินปลดหนี้จำนวน แสนกว่าบาทเสียทีเพราะตนเองนั้นเดือดร้อนเป็นอย่างมาก หลังจากมาขอพรกับท้าวเวสสุวรรณ และได้เลขนำโชค 490 สร้างความแปลกใจเป็นอย่างมาก เมื่อผลสลากกออกมา ปรากฏว่าพี่สาวได้ถูกรางวัลใหญ่ได้เงินแสนกว่าบาทที่เป็นหนี้มาพอดี สร้างความดีใจเป็นอย่างมากที่จำนวนเงินที่ขอไปตรงเป๊ะกันพอดีกับที่ขอไว้ สามารถปลดหนี้ได้ดั่งใจหวัง จึงไหว้วานให้ตนเองมาแก้บนแทนทันที เพราะพี่สาวยังป่วยอยู่ไม่สามารถเดินทางไกลได้วันนี้จึงรีบเดินทางมาแก้บนดังกล่าว และครั้งนี้ยังได้เลข 887 กลับไปลุ้นโชคอีกครั้ง