สายมูแห่ร่วมพิธีบวงสรวงพ่อปู่พญานาค พร้อมลุ้น "เลขเด็ด" จากลูกปิงปองเสี่ยงโชค หวังนำไปเป็นแนวทางลุ้นโชคในงวดวันที่ 16/11/66

วันที่ 15 พฤศจิกายน 2566 มีรายงานว่า นายจักรรินทร์ เถรปัญญา เจ้าของอาณาจักรบ้อง คาเฟ่ ตำบลหนองไผ่แบน อำเภอเมือง จังหวัดอุทัยธานี ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังได้ทำการบวงสรวงสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่เมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ชื่อว่า "สวนพญานาค อุทัยธานี" โดยอัญเชิญพ่อปู่พยานาคมีความสูง 7 เมตรและฐานนั้นกว้าง 5 เมตร มาอยู่ ณ ที่สวนแห่งนี้เพื่อเอาใจสายมูและผู้ที่ชื่นชอบในการขอโชคและขอให้หน้าที่การงานนั้นดีขึ้นตามความศรัทธาและความเชื่อนั่นเอง 

โดยในพิธีนั้นผู้ที่เลื่อมใสนั้นต่างนำเครื่องบูชาเซ่นไหว้เช่น ไข่ไก่ ไข่เป็ด หมาก ขนมหวานและผลไม้นั้นมาถวายแด่องค์ปู่พญานาคแล้วก็ร่วมกันเปิดบายศรี ซึ่งเป็นการเปิดโลกและเชิญพ่อปู่พญานาคลงมาสิงสถิตอยู่ที่สถานที่แห่งนี้ให้บรรดาลูกศิษย์นั้นกราบไหว้ จากนั้นได้ร่วมกันร่ายรำเพื่อเป็นการเฉลิมฉลอง

...

จากนั้นผู้ที่เป็นเจ้าพิธีก็มีอาการแปลก คล้ายองค์พ่อปู่พญานาคมาประทับร่าง เช่นเดียวกับผู้ที่ร่วมพิธีเป็นหญิงคนหนึ่งนั้นมีอาการรำคล้ายงู โดยทางเจ้าพิธีที่ร่ายรำอยู่นั้นก็ได้ล้วงไหเพื่อหยิบเลขปิงปองขึ้นมา 3 ลูก ได้เลข 182 หลังจากนั้นมีผู้ใจบุญที่มาร่วมพิธีได้เหมาแผงลอตเตอรี่และใส่ลงไปในไห พร้อมทั้งให้เจ้าพิธีล้วงไหแจกลอตเตอรี่แก่ผู้ร่วมงานคนละใบ ซึ่งสร้างเสียงฮือฮาเป็นอย่างมาก

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง