คอหวยมาขอโชค "ท้าวเวสสุวรรณหน้าทองคำ กระบองทองคำ" หลังให้โชคก้อนโต 3 งวดติด ไม่พลาดส่อง "เลขเด็ดงวดนี้" กลับไปลุ้น 16/11/66

วันที่ 15 พ.ย. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ประชาชนจำนวนมาก เดินทางมาที่บริเวณหน้าวัดมฤคทายวัน (รางเนื้อตาย) ม.8 ต.เทพมงคล อ.บางซ้าย จ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อกราบไหว้ขอพรหลวงปู่ปาน และ พระครูมงคลกิจวิบูล หรือหลวงปู่แปลก โสภโณ เกจิชื่อดังอดีตเจ้าอาวาส

ขณะที่บางส่วนก็นำของมาถวาย แก้บนองค์ท้าวเวสสุวรรณหน้าทองคำ กระบองทองคำ องค์เดียวในประเทศไทย ขนาดความสูง 239 เซนติเมตร ที่ตั้งอยู่บริเวณลานหน้าวัด หนึ่งในนั้น คือ นายอุดม บัวศรี อายุ 60 ปี ที่ได้โชว์สลากกินแบ่งรัฐบาลงวดที่ผ่านมา ถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัว จำนวน 5 ใบ ราคา 10,000 บาท

โดยนายอุดม ได้ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า วันนี้ตนได้นำดอกกุหลาบสีแดง ธูป เทียน หอยแครงลวก ไข่ไก่ต้ม ขนมจีนน้ำยา ข้าวสาร 50 กก. น้ำแดง และประทัด มาแก้บนองค์ท้าวเวสสุวรรณหน้าทองคำกระบองทองคำ

เพราะว่าก่อนหน้านี้ตนกับครอบครัว ได้มาขอเลขเด็ดและบนไว้ว่า ถ้าองค์ท้าวเวสสุวรรณนี้ศักดิ์สิทธิ์จริง ขอให้ถูกโชคจากสลากกินแบ่งรัฐบาลอีก เป็นครั้งที่ 3 ติดต่อกัน จากนั้นก็ไปหาซื้อลอตเตอรี่ที่ขายภายในวัด หลังจากผลออกรางวัลออก พบว่าตนถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัว จากเลข 63 จำนวน 5 ใบ รับเงินไป 10,000 บาท

...

วันนี้จึงมาทำการแก้บนตามที่ได้บอกไว้ และก็ไม่ลืมพากันส่องเลขเด็ด จากปลายประทัด ได้เลข 37 และ 717 ส่วนเลขเด็ดจากก้านธูปมงคล ได้เลข 024 นอกจากนี้ ยังจับล้วงลูกปิงปองนำโชคหน้าองค์ท้าวเวสสุวรรณได้เลข 603 ก่อนกลับยังบอกอีกว่า ถ้าตนกับครอบครัว จะถูกโชคอีกครั้งในงวดวันที่ 16 พฤศจิกายน 2566 นี้ จะรีบมาทำการแก้บนทันที.