อาจารย์สักยันต์ ให้หลวงพ่อแป๊ะ ลงอักขระหลังมือ เพื่อความเป็นสิริมงคล ไหว้ท้าวเวสฯ ล้วงไหได้เลขเด็ด 1/9/66 ตรงเลขดัง 

ช่วงก่อนออกสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 1 กันยายน 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศ ที่วัดสว่างอารมณ์ แคแถว ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา (27 ส.ค.) โดยระบุว่า มีสาธุชนเดินทางมากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ตั้งอยู่ภายในวัด ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะเป็นที่ร่ำลือในเรื่องของโชคลาภ ความร่ำรวย 

นอกจากนี้ หลายคนยังมารอให้ หลวงพ่อแป๊ะ ทำพิธีลงยันต์หลังมือ เปิดฟ้า เปิดดิน เปิดเมืองบาดาล ตามความเชื่อที่จะสามารถบันดาลความสุข นอกจากนี้ หลวงพ่อแป๊ะ จะเรียกเด็กๆ ที่มากับผู้ปกครอง มารับเงินขวัญถุง และถุงขนม 

นอกจากนี้ ยังมี อาจารย์สรณ์ อาจารย์สักยันต์ จาก จ.สุพรรณบุรี เดินทางมาให้หลวงพ่อแป๊ะ ลงอักขระหลังมือให้ ก่อนเผยว่า วันนี้ตั้งใจมาลงอักขระหลังมือด้วยแป้งเสก และกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ในวัด โดยเฉพาะท้าวเวสสุวรรณที่ตัวเองนับถือ ซึ่งหลวงพ่อแป๊ะได้มอบผ้ายันต์ และวัตถุมงคลให้ เพื่อให้นำไปบูชา เพื่อความเป็นสิริมงคล

...

ทั้งนี้ ในช่วงที่ไปไหว้ท้าวเวสสุวรรณ ได้นำหน้าผากไปจรดที่กระบองท้าวเวสฯ พร้อมกล่าวคำอธิษฐาน ขอโชคขอลาภ จากนั้นได้ล้วงลูกไข่ในไห ได้เลข 2 และ 8 พร้อมกับเผยว่า วันนี้โชคดีได้พบหลวงพ่อแป๊ะ และยังให้พรให้ร่ำรวย จะทำสิ่งใดก็ให้สำเร็จ ซึ่งหากได้โชคจากเลขล้วงไห 2 และ 8 ที่ตรงกับเลขดังด้วย ก็จะได้กลับมาทำบุญใหญ่.