นักท่องเที่ยวแห่ขอโชค "ศาลแม่ย่าพุทธา" บนเจดีย์เขาพลอยแหวน จ.จันทบุรี พร้อมหยิบบอลเสี่ยงทายได้ "เลขเด็ดงวดนี้" ไปลุ้นรวย 31/7/66

วันที่ 30 ก.ค. 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีชาวบ้าน และนักท่องเที่ยวจำนวนมากเดินทางมากราบไหว้เจดีย์เขาพลอยแหวน ที่บริเวณจุดชมวิวเจดีย์เขาพลอยแหวน หมู่ 4 ต.พลอยแหวน อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี เพื่อขอโชคลาภ และชมทัศนียภาพมุมสูงของเมืองจันทบุรีได้ 360 องศา

ซึ่งระหว่างทางเดินขึ้นเขาด้วยบันไดจำนวนนับร้อยขั้น จะมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์อยู่ระหว่างทางคือ ศาลแม่ย่าพุทธา ที่หลายท่านได้ขึ้นมาขอโชคขอลาภแล้วได้ผลสมหวังดังใจกันไปหลายคน โดยเฉพาะใกล้วันหวยออก ชาวบ้าน และบรรดานักเสี่ยงโชคที่มีความเชื่อ จะขึ้นมากราบไหว้แม่ย่าพุทธา และรูปปั้นเณรน้อยทั้งสององค์ ที่มีผ้าจีวรมาห่มตัว โดยมีวิธีการของพรคือ จุดธูป 9 ดอก และบูชาด้วยน้ำและดอกไม้ ก่อนจะกล่าวอธิษฐาน

...

จากนั้นให้ล้วงลูกบอลเสี่ยงทายจากในไห สำหรับผู้ที่มาแสวงหาโชคลาภวันนี้ได้การล้วงลูกบอลขึ้นมาสองครั้ง ปรากฏว่าได้เลขเดิมทั้ง 2 ครั้ง คือเลข 1 และ 10 จึงจะนำตัวเลขที่ได้ไปหาซื้อสลากในงวดวันที่ 31 กรกฎาคมนี้ ทั้งยังกล่าวอีกว่าหากได้สมหวังจะนำเงินไปซื้ออาหาร มาเลี้ยงสุนัขจรจัด และมาเซ่นไหว้ศาลแม่ย่าพุทธาแห่งนี้อีก.

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง