คอหวยไม่พลาด ส่องเลขเด็ดจากอ่างน้ำมนต์ งวด 31/7/66 พิธีไถ่ชีวิตโคกระบือ บางคนได้ธนบัตรขวัญถุงจาก "หลวงพ่อแป๊ะ" ลุ้นเสี่ยงโชคงวดนี้

วันที่ 27 ก.ค. 66 นายสุรศักดื์ เจริญศิริโชติ ผวจ.นครปฐม เป็นประธานฝ่ายฆราวาส พระครูสิริปุญญาภิวัฒน์ เจ้าอาวาสวัดสำโรง เจ้าคณะ อ.นครชัยศรี ประธานฝ่ายสงฆ์ ประกอบพิธีมอบโคกระบือที่สาธุชนไถ่ชีวิต นำมาถวายเข้าโครงการไถ่ชีวิตโคกระบือ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในวันมหามงคล เฉลิมพระชนมพรรษา ในหลวงรัชกาลที่ 10 ที่พระครูยติธรรมานุยุต หรือ หลวงพ่อแป๊ะ จัดขึ้น โดยมีหัวหน้าส่วนราชการ ประชาชน และเกษตรกร เข้าร่วม โดยก่อนรับมอบพระสงฆ์สวดเจริญพระพุทธมนต์ และประกอบพิธีสาบานจะไม่นำไปขายและมอบให้ผู้อื่น

ซึ่งนอกจากข้าราชการและประชาชนที่มาเข้าร่วมพิธีแล้ว ยังมีนักเสี่ยงโชคที่มาหา "เลขเด็ด" หลังเสร็จพิธี เนื่องจากในพิธีมีการทำน้ำมนต์ ขณะพระสวดถวายพระพรชัยมงคล เพื่อนำมาประพรมให้กับสาธุชนที่มาร่วมพิธี โดยต่างมารุมล้อมขอดูเลขน้ำตาเทียน โดยหลายคนมองเห็นเป็นเลข 321 และ 77 ซึ่งก็แล้วแต่คนจะมอง นอกจากนี้ บางคนยังรอเอาเลขท้ายจากธนบัตรขวัญถุงไปเสี่ยงโชคงวด 31/7/66 ด้วย 

...

นางสาวสุริยะ ศักดิ์สุภาพ อายุ 70 ปี ชาวบ้านที่มาร่วมในพิธี และได้รับเงินขวัญถุงจากหลวงพ่อแป๊ะ เผยว่า นอกจากจะได้มาไถ่ชีวิตโค กระบือแล้ว ยังได้เงินขวัญถุงกลับบ้าน เป็นธนบัตรฉบับละ 100 บาท เมื่อเปิดดูเลขในธนบัตรได้หมายเลข 8 J 8 6 4 3 4 2 2 ซึ่งจะได้นำไปเสี่ยงโชคในงวดนี้ด้วย.