"เสี่ยชัชสายเปย์" ควงแฟนสาวข้าวใหม่ปลามัน ทำบุญไหว้ "ไอ้ไข่" วัดโปรยฝนคลอง 11 พร้อมโชว์ "เลขเด็ด" ลอตเตอรี่ลุ้นโชคงวด 1/7/66


วันที่ 28 มิถุนายน 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศที่วัดโปรยฝนคลอง 11 อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี โดยตลอดทั้งวันตั้งแต่ช่วงเช้าถึงเย็นจะมีชาวบ้านและนักเสี่ยงโชคจากทั่วทุกสารทิศแห่เดินทางมาเจิมหน้าผาก เจิมกระเป๋าเงิน เจิมรถยนต์ กับ พระอาจารย์กุ่ย เจ้าอาวาส เกจิดังเมืองปทุมธานี พร้อมกราบไหว้ขอพร แก้บนถวายของ จุดประทัดให้ "ไอ้ไข่" กันอย่างคึกคัก หลังร่ำลือว่ามีคนขอพรที่วัดแห่งนี้แล้วสมหวัง 

ทั้งนี้ นายธนสิทธิ์ สุขเกตุ คนดัง อายุ 61 ปี หรือ "เสี่ยชัช" สายเปย์โอนไว ได้ควงแขน น.ส.ทัศนีย์ หรือ "น้องออม" โฉมงาม ภรรยาสาวชาว จ.ตาก ที่เพิ่งผูกแขนหมั้นหมายกันไปเมื่อ 3 วันที่ผ่านมา ได้เดินทางมาที่วัดโปรยฝนคลอง 11 เพื่อเจิมหน้าผากพร้อมแฟนสาว กับพระอาจารย์กุ่ย เพื่อเป็นสิริมงคล เสริมความปังในชีวิต

...

นอกจากนี้ยังได้ร่วมทำบุญสร้างโบสถ์ด้วยเป็นจำนวนเงิน 9,999 บาท กับยอดขายหน่อกล้วยที่มีออเดอร์มากขึ้น และยังถือเป็นเรื่องบุพเพสันนิวาสอีกด้วยที่ได้พบเจอแฟนสาวน้องออม ชาว จ.ตาก คนนี้ ตามที่ได้ขอพรเอาไว้

โดยเสี่ยชัชสายเปย์ฯ ได้เสี่ยงโชคซื้อลอตเตอรี่มา 2 ใบ เป็นเลขลงท้าย 609 กับ 408 หวังว่าจะมีดวงโชคดีถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ตามมาด้วยเช่นกัน.