ศรัทธาล้นหลาม "แป้งฝุ่น" นักแสดงตลกชื่อดัง มากราบขอโชคพ่อแก่ที่ "อาศรมฤๅษีเณร" ไม่ลืมส่อง อ่างน้ำมนต์ และจุดธูปเสี่ยงทาย ได้ "เลขเด็ดงวดนี้" กลับไปลุ้นโชค 1/7/66

วันที่ 28 มิถุนายน 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ประชาชนจำนวนมากพาครอบครัวเดินทางมากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ ภายในอาศรมฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณ ถนนวงแหวนตะวันตกหมายเลข 9 ต.โพธิ์แตง อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา จากนั้นก็จะพากันไปกราบพระสังกัจจายน์ และหลวงพ่อมี ในวิหารหลวงพ่อและถ้ำจินดามณี ที่เพิ่งเปิดให้ประชาชนเข้าไปสักการะ ขอโชคขอพร เพื่อความเป็นสิริมงคล

ซึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่อยู่ภายในอาศรม ได้แก่ ท้าวเวสสุวรรณ พ่อปู่ฤาษีพรหมเมศ กุมารทองเจ้าสัวเฮง เจ้าแม่ตะเคียน พระพิฆเนศ เป็นต้น นอกจากนี้ ภายในอาศรมฤๅษีเณร ได้จัดให้มีการอาบน้ำมนต์ฟรี และพิธียกพ่อแก่ทุกวันอาทิตย์ พร้อมลงนะหน้าทอง เจิมเส้นวาสนา และเจิมวัตถุต่างๆ รวมถึงอ่างน้ำมนต์บนศาลา ที่คอหวยมาช่วยกันส่อง ปรากฏเป็นเลขมากมาย ได้แก่ 0, 2, 3, 7, 8 และ 9

...

ในขณะที่ตลกชื่อดัง แป้งฝุ่น ก็เดินทางมากราบไหว้ขอพรพ่อปู่ฤาษีพรหมเมศ และอาจารย์ฤาษีเณรธาตุพุทธคุณเช่นเดียวกัน เผยว่า ตนมาหาอาจารย์ฤาษีเณร ตั้งแต่ขับรถมอเตอร์ไซค์ และเป็นคนหนึ่งที่เชื่อและนับถือพ่อแก่ ให้เป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตใจ และบุญบารมีของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เรานับถือ จึงทำให้มีอย่างทุกวันนี้ได้

ทั้งนี้ ก่อนเดินทางกลับ นายแป้งฝุ่นยังได้จุดธูปเลขมงคลเพื่อขอเลขเด็ด ปรากฏเป็นเลข 207 ไปลุ้นรวยงวด 1/7/66 ต่อไป.