เชื่อจะได้โชค สาวเดินทางมาขอพร "ท้าวเวสสุวรรณ" วัดมงคลรัตน์ คลอง 12 ไม่ผิดหวังได้ "เลขเด็ด" ตรง "เลขดังงวดนี้" กลับไปลุ้นโชคงวด 1/7/66

วันที่ 27 มิ.ย. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดมงคลรัตน์ คลอง 12 ต.ลำไทร อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี นักแสวงโชคและสายมูต่างทยอยเดินทางมากราบไหว้ขอโชคลาภจากองค์ "ท้าวเวสสุวรรณ" ทรัพย์อนันต์ วัดมงคลรัตน์คลอง 12 กันอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา

ขณะที่ น.ส.รัชณี พร้อมครอบครัว เดินทางมาจาก กม.4 รามอินทรา กทม. กล่าวว่า ในขณะที่ตนเองนั่งทำงานอยู่ที่บ้าน จู่ๆ ก็รู้สึกอยากจะมากราบไหว้ท้าวเวสสุวรรณ จึงดูตามข่าวและเว็บไซต์ต่างๆ ก็พบแต่ที่วัดมงคลรัตน์คลอง 12 มีท้าวเวสสุวรรณ ตนจึงได้พยายามหารถมา แต่ปรากฏว่าหาไม่ได้เลย ขนาดแท็กซี่ยังปฏิเสธไม่มา เพราะแท็กซี่บอกว่าไกล

ดังนั้น จึงได้ไปขอร้องให้น้องขับรถพามา ซึ่งพอมาถึงเห็นท้าวเวสสุวรรณรู้สึกดีใจมาก เพราะตนมีความตั้งใจอยากจะมาที่นี่ ทั้งที่วัดอื่นก็มีท้าวเวสสุวรรณมากมาย จึงเชื่อว่าท้าวเวสสุวรรณคงต้องการให้โชคตนอย่างแน่นอน ทั้งนี้ จากการจุดธูปตัวเลขนั้นได้ปรากฏเลข 13 ตนตกใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นเลขมงคลของว่าที่นายกฯ "พิธา" ซึ่งจะนำกลับไปเสี่ยงโชคอีกครั้งต่อไป

...

ทางด้าน นายพระกาฬ พนักงานโรงงานคลอง 10 ลำลูกกา กล่าวว่า ตนเองมากราบไหว้ขอพรท้าวเวสสุวรรณเป็นประจำ เนื่องจากท่านให้โชคลาภและเรื่องงานตลอด อีกทั้ง ก่อนหวยออกงวดที่ผ่านมา ถูกรางวัลลอตเตอรี่ 2 ใบ จากเลขท้ายทะเบียนรถคู่ใจ ทะเบียนเลข 30 วันนี้จึงได้นำผลไม้ 3 ชุด พร้อมด้วย น้ำแดง เครื่องเซ่นไหว้ มาแก้บนพร้อมขอพรขอโชคอีกงวด โดยตนเล็งไปที่เลขทะเบียนเลขหน้าคือ เลข 98 เพราะได้โชคจากเลขท้ายไปแล้ว ซึ่งจะนำกลับไปเสี่ยงโชคอีกครั้ง.