คนดวงเฮงกลับมาแก้บน "ท้าวเวสสุวรรณ" วัดบึงบาประภาสะวัต (คลองสิบ) หลังได้รับโชคก้อนโต ไม่พลาดเผย "เลขเด็ดงวดนี้" จากธูปเสี่ยงทาย เลขปลายประทัด หวังลุ้นรับโชคอีกงวด

วันที่ 8 พฤษภาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดบึงบาประภาสะวัต (คลองสิบ) ต.บึงบา อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี ได้มีผู้แสวงบุญและนักเสี่ยงโชคต่างมาทำบุญและขอพรท้าวเวสสุวรรณและไอ้ไข่วัดบึงบากันอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ช่วงเช้าเป็นต้นมา

ด้าน นางรัตนา เสือโรจน์ พร้อมครอบครัวเดินทางมาจากย่านเกษตร กทม. นำชุดเครื่องเซ่น และประทัด 10,000 นัด มาแก้บน "ท้าวเวสสุวรรณ" หลังได้โชคก้อนโต โดยนางรัตนา กล่าวว่า เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม ที่ผ่านมา หลังจากตนเองและครอบครัวได้ขับรถมาหาญาติแถวๆ วัดป่าคลอง 11 และจะแวะซื้อของที่ตลาดนัดภายในวัดบึงบากลับไปบ้าน

แต่ด้วยเหตุผลบางประการมองเห็นที่จอดรถไม่สะดวกที่จะจอดได้ สามีตนจึงตัดสินใจขับรถมาจอดด้านในวัดบึงบาแทน ขณะลงรถได้เหลือบไปเห็นท้าวเวสสุวรรณ ตนเองตกใจมากไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่ามีท้าวเวสสุวรรณอยู่ในวัดแห่งนี้ ทั้งที่เคยแวะซื้อของที่ตลาดนัดภายในวัดบึงบาอยู่บ่อยครั้ง จึงเกิดความศรัทธาชวนกันขึ้นไปกราบไหว้และขอพรกับองค์ท้าวเวสสุวรรณเพื่อขอให้ได้รางวัลใหญ่ และบนบานว่าจะนำประทัดมาถวายหากถูกรางวัล ได้เลข 019 จากธูปเสี่ยงทายกลับไปเสี่ยงโชค

...

และเมื่อถึงวันหวยออก ปรากฏว่าเลข 019 ทำให้ตนเองได้เงินก้อนใหญ่กว่า 200,000 บาท วันนี้จึงนำประทัด 10,000 นัด และเครื่องเซ่นมาแก้บนดังกล่าว และได้เลข 188 จากธูปเสี่ยงทาย และเลข 50 688 จากปลายประทัดกลับไปลุ้นโชคก้อนใหญ่ต่อไป.