ชาวบ้านร่วมงานปิดทองลูกนิมิต วัดสว่างฯ จ.นครปฐม ไม่พลาดให้ อาจารย์แป๊ะเจิมอักขระที่มือ เพื่อความเป็นสิริมงคล พร้อมขอ "เลขเด็ด" จากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เสี่ยงโชคงวด 1 มี.ค. 66

วันที่ 24 ก.พ. 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดสว่างอารมณ์ แคแถว ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม มีงานปิดทองลูกนิมิต 9 วัด 99 ลูก มอบให้วัดยากจน 9 จังหวัด ซึ่งหลวงพ่อแป๊ะ ได้เลื่อนการจัดงานออกไป จนถึงวันที่ 6 มี.ค. 66 ซึ่งตรงกับวันมาฆบูชา เพื่อเปิดโอกาสให้สาธุชนได้ร่วมบุญใหญ่ในงานวันมาฆบูชา เป็นวันสุดท้าย ซึ่งอาจารย์แป๊ะ ยังได้เจิมลงยันต์อักขระที่หลังมือด้วยตัวเองให้กับสาธุชน ซึ่งทำมาต่อเนื่องในช่วงงานปิดทองลูกนิมิตเท่านั้น วันละ 1 รอบ ในเวลา 19.00 น. และเพิ่มเป็น 2 รอบ ในช่วงเช้าและค่ำ ของวันหยุดเสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์

ทั้งนี้ สาธุชนที่เดินทางมาทำบุญปิดทองลูกนิมิต ส่วนใหญ่ยังถือโอกาสมาขอโชคขอลาภด้วย ซึ่งที่วัดมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เป็นที่เคารพศรัทธาอยู่หลายจุดด้วยกัน เช่น 5 ท้าวมหาเทพ, พ่อปู่ศรีสุทโธ แม่ย่าปทุมมา 2 พญานาคราช, ท้าวเวสสุวรรณโณ, พระเงินพระทอง, ตาทอง งิ้วราย, พระตีมูรติ, กุมารจุกดำ, ไอ้ไข่วัดเจดีย์, ไอ้ไข่สามนคร และกุมารน้องเก้า เลิฟเลิฟ ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นที่ร่ำลือว่า เคยให้โชคชาวบ้านมาแล้วบ่อยครั้ง

...

นายพายุ มงคลประการ อายุ 55 ปี ชาว จ.ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งพาครอบครัวมากราบไหว้ปิดทอง ลงยันต์อักขระที่ฝ่ามือ ก่อนจะไปจุดธูปบอกกล่าว ขอโชคลาภกับท้าวเวสสุวรรณฯ ที่ตั้งอยู่ด้านหน้าศาลาการเปรียญ พร้อมถวายมาลัยสีแดง และจุดธูปเสี่ยงทายตัวเลข บอกว่าตั้งใจพาครอบครัวมา ทำบุญปิดทองลูกนิมิต และขอโชคขอลาภ ซึ่งเป็นการมาที่วัดครั้งแรก ที่ผ่านมา เคยได้ยินชื่อเสียง แต่ก็ไม่เคยได้มาเลยสักครั้ง กระทั่งวันนี้ ได้ชวนภรรยาและลูกมาทำบุญปิดทองเพื่อความเป็นสิริมงคล การค้าร่ำรวย ลูกประสบผลสำเร็จในหน้าที่การงานและเรียน ซึ่งเมื่อไหว้เสร็จแล้ว ได้ไปต่อแถวเพื่อให้หลวงพ่อแป๊ะ เจิมอักขระให้

โดยจากการจุดธูปเสี่ยงทายตัวเลข เลขตรงกลาง ไม่ค่อยชัดเจน ทำให้มองเห็นเป็นเลข 539, 559 หรือ 589 ซึ่งตนก็พูดไม่ได้ อยากให้มองกันเอง พร้อมกับบนบานไว้ว่า หากได้ลาภก้อนโต จะกลับมาทำบุญเลี้ยงพระ ถวายข้าวสาร ไข่ไก่ ให้องค์ท้าวเวสสุวรรณฯ ด้วย ก่อนจะไปหาซื้อลอตเตอรี่เลขธูปมงคล งวด 1 มี.ค. 2566 ติดกระเป๋าไว้เสี่ยงโชคด้วย