เหลือเวลาอีกเพียง 3 วัน ว่าที่เศรษฐี มีหวย เลขเด็ด เลขดัง กันหรือยัง งวดนี้กองสลากออกผลรางวัลลอตเตอรี่ งวดประจำวันที่ 17/2/65 จากสนามบินน้ำ เตรียมลุ้นใครจะกลายเป็นเศรษฐีใหม่คนต่อไป


เมื่อวันที่ 14 ก.พ. 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เหลือเวลาอีก 3 วัน จะมีการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล หรือ ลอตเตอรี่ งวดประจำวันที่ 17 ก.พ. 2565

ทั้งนี้ สำหรับบรรยากาศการขายลอตเตอรี่งวดนี้ ได้เลื่อนจากวันที่ 16 ก.พ. มาเป็นวันที่ 17 ก.พ. 2565 เพื่อหลบวันพระใหญ่ "วันมาฆบูชา" ขณะที่ "เลขเด็ด" และ "เลขดัง" ถูกกว้านซื้อไปจนหมด โดยเฉพาะ "เลขมงคล" ไม่ว่าจะเป็นในเขตกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด แต่เลขอื่นๆ ก็ยังหาซื้อได้ตามแผงค้า ซึ่งยังพอเหลือลอตเตอรี่ให้เลือกซื้ออยู่อีกมากเช่นกัน

ขณะที่บางคน ไม่ลืมเสาะหาเลขเด็ดจากโซเชียล เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส "โควิด-19" หรือแม้กระทั่งเลขเด็ดตามความเชื่อ ทั้งความฝัน สิ่งศักดิ์สิทธิ์ แต่ของแบบนี้ก็ขึ้นอยู่กับดวงของแต่ละคน โดยหลายคนได้หาซื้อ "สลากกินแบ่ง" เพื่อเตรียมนำไปลุ้นโชคงวดนี้

...

อย่างไรก็ตาม สำหรับการออกรางวัลลอตเตอรี่ งวดวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2565 สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลจะมีการออกรางวัลจากสำนักงานสนามบินน้ำ ทั้งนี้สามารถติดตามข่าวและผลรางวัลได้ที่ไทยรัฐออนไลน์ www.thairath.co.th

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง