เทศกาลแห่งความสุขมาถึง ได้เวลาสรรหาของขวัญให้คนรู้ใจและคนใกล้ตัวกันแล้ว แต่ถ้าใครยังนึกไม่ออก ในการหาของขวัญเก๋ เท่ ไม่เหมือนใคร ลองไปหาได้ที่งาน ‘กิฟต์ เฟสต์ 2018’ ในระหว่าง วันที่ 22 ธันวาคม 2560-วันที่ 2 มกราคม 2561 ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 อโศก จะมีอะไรบ้างที่น่าสนใจ ลองมาดูกันเลย

ผ้าพันคอสุดแนว 

เริ่มกันที่ ถ้าใครกำลังมองหาของขวัญเพื่อมอบให้แก่ผู้ใหญ่ ผู้หญิง คนรัก หรือคนพิเศษ ขอแนะนำ ผ้าพันคอสุดแนว ดีไซน์ล้ำไม่ซ้ำใคร จากแบรนด์...Sasitanat Scarf (ศศิฐณัฐ ซคาฟ) ที่เห็นแล้วต้องบอกว่า เป็นของขวัญที่เหมาะเจาะที่สุด 

...

แฮนด์เมด วัสดุจากธรรมชาติ

แต่ถ้าใครอยากหาของขวัญให้นักเรียน นักศึกษา นักเขียน หรือนักอ่าน อยากแนะนำงานแฮนด์เมด (Handmade) ที่มาพร้อมไอเดียน่ารักๆ จากแบรนด์ Life with nature flower (ไลฟ์ วิท เนเชอร์ ฟลาวเวอร์) งานดีไซน์ที่ว่าด้วยการผสมผสานที่ลงตัว ด้วยวัสดุและองค์ประกอบต่างๆ จากธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็น กิ่งไม้ ต้นหญ้า ดอกไม้ ให้มาอยู่กับสิ่งของธรรมดาๆ ในชีวิตประจำวัน อาทิ ปากกา ดินสอ สมุด หรือแม้แต่ที่คั่นหนังสือ 

เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว จะหนุนหรือจะนอนได้หมด

ส่วนใครจะหาสีสันความบันเทิงเริงใจ ที่เหมาะกับทุกเพศทุกวัย พร้อมความเก๋ไก๋และไอเดียความน่ารักที่สุดโต่ง ขอนำเสนองานดีไซน์ ภายใต้แบรนด์ TISTGRAPHY (ติสท์กราฟฟี่) งานที่เริ่มมาจากความรักที่มีต่อสัตว์เลี้ยง ทั้งสุนัขและแมว ต่อยอดเป็นสินค้าเพื่อการใช้งานต่างๆ อยากหนุน อยากนอนก็มีเป็นหมอนให้ อยากใส่ อยากมีสไตล์ ก็มีเป็นเสื้อ อยากอบอุ่น นุ่มสบาย จัดไปด้วยผ้าพันคอก็ยังได้ แถมตอนนี้ยังมีดีไซน์เพิ่มเป็นสัตว์อื่นๆ ขึ้นมา อาทิ กุ้ง หอย ปู ปลา ปลาหมึก 

หนังสัตว์ หนังเทียม (PVC) ผ้าแคนวาสก็มี

หรืออยากจะมอบของขวัญให้เพื่อนคนรู้ใจที่เป็นสาวออฟฟิศ หนุ่มทำงานนั่งโต๊ะ หรือว่าคนรุ่นใหม่ที่ชีวิตผูกไว้กับการประชุม ไม่อยากให้มองข้าม Premium Gift (พรีเมี่ยม กิฟต์) ภายใต้แบรนด์ HILMYNA (ฮิลมายน่า) ที่เกิดมาเพื่อคุณค่าที่คู่ควร งานดีไซน์จากความใส่ใจและความประณีตทุกขั้นตอน นอกจากมีเอกลักษณ์ยังตอบโจทย์ทุกความต้องการ ด้วยวัสดุที่หลากหลาย อาทิ หนังสัตว์ หนังเทียม (PVC) ผ้าแคนวาส และวัสดุธรรมชาติต่างๆ มีทั้งสมุด กระเป๋า ออแกไนซ์เซอร์ การันตีได้ว่าผู้ใช้จะนึกถึงผู้ให้เสมอ ที่คือของขวัญที่เหมาะกับเธอและเขาที่สุด

...

เพื่อนเดินทางลาย มิสเตอร์ เมน แอนด์ ลิสเติ้ล มิสส์

สำหรับการหาของขวัญเพื่อเพื่อนรักนักเดินทาง คุณพ่อ คุณแม่ คุณลูก หรือเด็กน้อยวัยใส จัดไปให้ร้องว้าวๆๆ สามครั้ง กับกระเป๋าเดินทาง เครื่องนอน หมอน ตุ๊กตา ที่มาพร้อมความสดใสฟรุ้งฟริ้ง ของแบรนด์ Mr.Men & Little Miss (มิสเตอร์ เมน แอนด์ ลิสเติ้ล มิสส์) จาก SANRIO (ซาริโอ) สินค้าลิขสิทธิ์แท้ ที่ผู้รับจะต้องหลงใหลในความน่ารักของดีไซน์ เป็นของขวัญจากใจที่ไปพร้อมความสุขทั้งจากผู้ให้และผู้รับ

ชาบู&ซูชิ ชวนกันกินนี่ฟินเว่อร์

ก้อง-ปิยะ และ ท็อป-ดารณีนุช เสิร์ฟความอร่อย ฉลองครบรอบ 2 ปีก้าวขึ้นสู่ปีที่ 3 “Ginzaab Shabu Shabu” ชาบูอร่อยเหมือนเดิมเพิ่มเติมคือมี “ซูชิและซาชิมิ” เอาใจผู้ที่ชื่นชอบ ซูชิและซาชิมิ จัดโปรโมชั่น ปี2018 จัดหนักขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจและอุดหนุนทางร้านด้วยดีมาตลอด กับโปรโมชั่น ทานชาบูอย่างเดียว ยังคงราคาเดิม 349 บาท รวมชีส-เครื่องดื่ม และไอศกรีมไม่อั้น แซ่บดับเบิ้ล เลือกทานชาบูและซูชิ เพียงราคา 449 บาท กับซูชิหลากหลายหน้าแบบไม่อั้น และแซ่บสุดท้ายจัดหนัก จัดเต็ม เลือกทานชาบู, ซูชิ และซาชิมิ เพียงราคา 549 บาท แบบไม่อั้น เฉลิมฉลองรับเทศกาลปีใหม่กันได้ที่ “Ginzaab Shabu Shabu” สาขา รามคำแหง24, Jas Urban Srinakarin ชั้น 2 และพบกับสาขาน้องใหม่ รังสิตคลอง 3 (Ginzaab lite)

...

'แฟมิลี่มาร์ท' ส่งโปรโมชั่นฮอต ตอบแทนลูกค้า

แฟมิลี่มาร์ท ร่วมกับ กระทรวงพาณิชย์ โดยกรมการค้าภายในได้ดำเนินการตามนโยบายของรัฐบาล ในการช่วยลดภาระค่าครองชีพให้กับประชาชนและกระตุ้นเศรษฐกิจภายในประเทศในช่วงปลายปี จัดมหกรรม ลดสินค้าครั้งยิ่งใหญ่ ภายใต้โครงการ “รวมใจ...เพิ่มสุข..ช็อปสนุก..ลดรับปีใหม่”

ระหว่างวันที่ 14 ธ.ค. 2560-4 ม.ค. 2561 โดยยกขบวนสินค้าอุปโภคและบริโภคกว่า 3,000 รายการ ให้ลูกค้าได้เลือกซื้อ เป็นของขวัญต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข อาทิ สินค้าอาหารพร้อมทาน ขนมอบกรอบ เบเกอรี่ เครื่องดื่ม ผลิตภัณฑ์ของใช้ประจำวัน สินค้าจากพันธมิตรคู่ค้าท้องถิ่น กระเช้าของขวัญลดสูงสุด 20% พร้อมทั้งสินค้ากิฟต์เซตสินค้าปีใหม่อีกหลากหลายรูปแบบ อาทิ เครื่องดื่มบำรุงสุขภาพ น้ำผักผลไม้ คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์ที่แตกต่างทุกการช็อปปิ้งให้กับลูกค้า

นอกจากนี้ ลูกค้ายังได้รับประโยชน์กับโปรโมชั่นสุดพิเศษ เมื่อซื้อสินค้าภายในร้านครบ 40 บาท/ใบเสร็จ ลุ้นรับคะแนน The 1 Card 2,000 คะแนน และรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย ตั้งแต่วันนี้-24 ธ.ค. 2560 หรือ รับ 1 สิทธิ์แลกซื้อสุดคุ้ม ตั้งแต่วันที่ 25 ธ.ค.2560-24 ม.ค. 2561 พร้อมทั้งรับประโยชน์อีกต่อกับการสะสมแต้ม The 1 card เพื่อนำคะแนนมาและเป็นสินค้าหรือใช้แทนเงินสดได้สำหรับการช็อปในครั้งถัดไป ที่ร้านแฟมิลี่มาร์ททุกสาขาทั่วประเทศ ติดตามข้อมูลโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ ได้ที่ Facebook : FamilyMart Thailand Line Official : FamilyMart Thailand และwww.familymart.co.th

...

'เมลท มี' จุดไอเดียสร้างสรรค์ของขวัญชิ้นเดียวในโลก

เมลท มี ร้านช็อกโกแลตสดและขนมหวาน สไตล์ฮอกไกโดแห่งแรกของไทย รังสรรค์ที่สุดแห่งดาร์กช็อกโกแลตคอลเลกชั่นปีใหม่ 2018 Carry The Happiness เพื่อมอบเป็นของขวัญที่แสนพิเศษให้กับคนที่คุณรัก พร้อมชวนส่งมอบความสุขให้น่าประทับใจยิ่งขึ้น แนะนำไอเดีย D.I.Y. สร้างสรรค์เมนูพิเศษอย่าง “The Happiness Cheesecake” และ “Snowman in the Chocolate jungle” ให้สาวๆ ได้ลองนำไปมิกซ์และแมตช์ให้ลงตัวเป็นของขวัญแทนใจที่คนรับต้องใจละลาย 

สำหรับช็อกโกแลตคอลเลกชั่นปีใหม่ The Chocolate Voyage และ Signature Nama & Praline Chocolate มีวางจำหน่ายที่ เมลท มี เฟรช ฮอกไกโด ช็อกโกแลต แอนด์ เจลาโต้ ทุกสาขา สอบถามเพิ่มเติม โทร.090-880-9567 หรือช็อปออนไลน์ได้ที่ www.melt-me.com

ของขวัญมงคลพรีม่าอาร์ต

พรีม่าอาร์ต เป็นงานหัตถศิลป์ทองคำ ซึ่งนำทองคำบริสุทธิ์ 99.9% (24 K) มารังสรรคเป็น งานศิลป์ ภายใต้การออกแบบที่งดงาม และการผลิตโดยช่างที่เชี่ยวชาญเชิงหัตถศิลป์ ทำให้ ได้ชิ้นงานที่สวยงามประณีตดุจงานศิลปะชั้นสูงพร้อมด้วยความหมายที่เป็นมงคล เหมาะสำหรับ มอบเป็นของขวัญแทนใจส่งความปรารถนาดีให้แก่ผู้ที่เคารพรัก นอกจากนี้ยังเหมาะสำหรับ การตกแต่ง บ้าน ร้านค้า และสำนักงานให้ดูสวยงามโดนเด่นและเป็นสิริมงคล แก่ผู้ที่ครอบครอง

พรีม่า อาร์ต ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2547 โดยบริษัท พรีม่า โกลด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ซึ่งเป็นหนึ่งในเครือ บริษัท แพรนด้า จิวเวลรี่ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและส่งออกอัญมณี ระดับ แนวหน้าของประเทศไทย  

ทั้งนี้จะเลือกเป็นของขวัญมงคลก็ได้ เช่นม้ามงคล เสริมโชคลาภ เฮงๆ รับปีใหม่ หรือจะเป็นเครื่องประดับที่ใส่แล้วเสริมทรัพย์ เสริมดวงประจำปีเกิด ทำให้ดวงดีตลอดปีก็ได้