พอ Hiso Party เล่มล่า ซึ่งขึ้นปก คุณหญิงชดช้อย โสภณพนิช สวยเปรี้ยวในเครื่องเพชรชุดมรกตวางแผง บรรดาสาวใหญ่รุ่น 70++ ที่ยังรักสวยก็ถามเกรียวว่าผลงาน หมอเกาหลีรายไหน เพราะ “คุณหญิงตาวิเศษ” วัย 77 สวยเปรี้ยว Look young ขึ้นเป็นสิบปี และยังกระฉับกระเฉงเพราะดูแลสุขภาพดีทุกส่วนทั้งร่างกายและสมอง โดยเล่นบริดจ์ ว่ายน้ำ เดินลู่ ตีปิงปอง และยังพิลาทิส ได้

ทีมฟุตบอล VIP ขอนแก่น ซึ่งนำทีมโดย สมศักดิ์ จังตระกุล และ วรพนธ์ จันทรธีระยานนท์ คึกคักเป็นพิเศษ เมื่อ พล.ต.สาละวิน อุทรักษ์ พล.ท.วิโรจน์ เกิดแสง และ ณรงค์วิทย์ อุ่นแสงจันทร์ ยกทีมวปอ.63 ไปเยือน ส่วนนักเตะที่ฮอตสุด คือ กิตติ สิงหาปัด ที่มีแต่แฟนคลับขอถ่ายรูปด้วย

ถึงจะเซ็งที่เรือถูกระเบียบรัฐระงับวิ่ง ซึ่งทุกคนบอกหลายมาตรฐาน เพราะห้ามเดินเรือ ที่ผู้โดยสารเกิน 50 คน ทั้งที่ป้องกันเข้ม มีทั้งคัดกรองและ Rapid test แต่เครื่องบิน ซึ่งแค่วัดอุณหภูมิ และบรรทุกเกิน 100 กลับ ให้บินได้!! แต่ เทพรักษ์ เหลืองสุวรรณ ก็ยังช่วยเหลือสังคมเหมือนเคย พอ ชวินดา หาญรัตนกูล ขออนุมัติงบจากกรรมการ วตท.19 ซื้อเครื่องมือแพทย์ให้ รพ. คุณเทพ ประธานรุ่น ก็สมทบส่วนตัวเพิ่มอีกหนึ่งแสน

เห็นเพื่อนพ้องเครียดหลายเรื่อง เพราะกลัวโควิด วัฒน์ชัย วิไลลักษณ์ จึงให้มาดามคนสวย อรพรรณ เหล่าประภัสสร จัด TSUTA ราเมน ที่ได้มิชลิน สตาร์ ร้านแรกของโลก ซึ่งนำมาเปิดที่เซ็นทรัลเวิลด์ ไปให้อร่อยถึงบ้าน แก้เครียดที่ไม่กล้าออกจากบ้าน

เพื่อนกำลังรีโนเวทบ้าน และปรึกษาเรื่องงานศิลปะกับวิศวกร ผศ.ดร.วุฒิพงศ์ กิตติธเนศวร คอลเลกเตอร์ชื่อดัง ปรากฏว่าถามถูกคนที่สุด เพราะนอกจาก ดร.อ๊อด-วุฒิพงศ์ ซึ่งสะสมงานศิลปะและเพนติ้งศิลปินดังๆไว้มากมายจะแนะนำว่ามีงานศิลปินคนไหนดี เหมาะกับบ้านสไตล์ไหนแล้ว ยังใจดีจัดผลงานชิ้นสวยและแพงให้เป็นของขวัญด้วย จนเพื่อนอยากปรึกษาทุกวัน.

...

โสมชบา