บอสหล่อเมืองไทยประกันชีวิต สาระ ล่ำซำ จับมือกับโรงพยาบาลอำนวยความสะดวกและลดความเสี่ยง ช่วงโควิด-19 ระบาด โดยเปิดบริการผู้ป่วย ให้ได้พบแพทย์ และรับยาผ่านโทรเวชกรรม (Telemedicine) กับ รพ.คู่สัญญา 7 แห่ง

เทพรักษ์ เหลืองสุวรรณ จัดสวดอภิธรรมบิดา สุมิตต์ ที่วัดโสมนัสฯ ศาลา 5 เวลา 18.00 น. ถึง วันอาทิตย์ที่ 26 เม.ย. และบรรจุศพไว้ 100 วัน โดยงดรับพวงหรีด และไม่ได้เชิญแขกเพื่อเลี่ยงความเสี่ยง

ได้เป็นคุณปู่คุณย่าหลานแฝดจากครอบครัว นนทนันท์ ลูกชาย พล.อ.มณฑล-กานดา ไชยเสวี จึงอยู่เฝ้าบ้านที่ศาลาแดงไม่รู้เบื่อ และกะปั้นหลานแฝดให้เป็นดาวรักบี้เหมือนลูกชายให้ได้

ปกติไม่เคยอยู่ติดเมืองไทย สุชัญญา ธนาลงกรณ์ ต้องยกเลิกทริปไป 3 ทริป แต่ไม่เหงา เพราะมี น้องไทม์ หลานยายคนแรกวัยเดือนครึ่ง จากครอบครัวลูกสาว มิ้น-พัศญา จิรมณีกุล ให้เล่นสลับกับหลานย่าอีกสองบ้าน

แม่เลี้ยง ขอโทษ...สองพ่อเลี้ยงเชียงใหม่ บุญ วงศ์สุข และ เจมส์ เลิศนพมณี ขนทั้งไข่ บะหมี่ น้ำมัน ข้าวสาร อาหารแห้ง ไปตั้งโต๊ะแจกกันหน้า Sanctury Spa โดยมีเพื่อนฝรั่งยืนไหว้คนไปรับของ

มาริสา จงคงคาวุฒิ แห่งทีเอ็มบี เปลี่ยนวิกฤติเป็นน้ำใจ ช่วยต้านโควิด-19 ด้วยกิจกรรม “Face Shield ช่วยชาติ” รวมพลังเด็กและเยาวชนอาสาสมัคร โครงการไฟ-ฟ้า ได้รู้จักการให้และแบ่งปัน โดยช่วยกันทำหน้ากากให้คุณหมอและพยาบาล ได้ 4,000 ชิ้น ให้ รพ.รามาธิบดี รพ.ราชวิถี และ รพ.กลาง

ขอเป็นส่วนหนึ่งให้ทุกคนผ่านพ้นวิกฤตการณ์ ณฐภัทร สุวรรณโน เอ็มดี มี อินฟินิตี้ มอบเจลแอลกอฮอล์ มีคลีน ให้ รพ. 66 แห่งทั่วประเทศ 2,800 ชุด และสมาคมคนตาบอดแห่งประเทศไทย อีก 500 ชุด

...

ยามนี้ อาภาวัลย์ สรรพโส อินทีเรียดีไซเนอร์ ACHI. I.D. Group ทำงานเหนื่อยกว่าเดิม เพราะพยายามช่วยลูกค้าที่กำลังทำอินทีเรีย ที่บอกอยากลดเกรดวัสดุเพื่อความประหยัด จึงเฟ้นหา wallpaper คล้ายๆตัวอย่างที่ลูกค้าสั่งซึ่งเป็นของ ST. LAUREANT ตารางเมตรละ 15,000 มาให้เลือกอีกลาย ซึ่งเป็นของไทย ตร.ม.ละ 400 และลดอีกตั้ง 25%--แต่สุดท้ายเหนื่อยฟรี เพราะลูกค้าคิดได้ บอกขอจ่ายแพง ดีกว่าทนมองลายที่ไม่ได้ชอบไปตลอดชาติ.

โสมชบา