มิว นิษฐา - ธราภุช คูหาเปรมกิจ

สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารี เสด็จฯพระราชทานใบประกาศเกียรติคุณและเข็มที่ระลึกผู้บริจาคโลหิต ของเหล่ากาชาดจังหวัดภาค 3 ที่แกรนด์ พาลาสโซ อ.บางละมุง ชลบุรี วันที่ 7 พ.ค. เวลา 09.30 น. จากนั้นเสด็จฯพระราชทานปริญญาบัตร ที่มหาวิทยาลัยบูรพา อ.เมือง ชลบุรี เวลา 13.00 น.

ปรับชื่อบริษัทให้ตรงตามประเภทธุรกิจสินเชื่อ พอได้ฤกษ์ดี ชูชาติ เพ็ชรอำไพ ก็ประกาศเปลี่ยนชื่อ เมืองไทยลิสซิ่ง (MTLS) เป็น บริษัทเมืองไทยแคปปิตอล จำกัด (มหาชน) และชื่อย่อหลักทรัพย์ เป็น MTC ตั้งแต่ 2 พ.ค.ที่ผ่านมา

ยามนี้ สุเทพ เทือกสุบรรณ มีความสุขมาก เพราะได้หลาน คนแรก จากครอบครัวลูกสาว น้ำทิพย์ ชื่อ น้องอันย่า เทือกสุบรรณ

อาวีนันท์ กลีบบัว แห่งโรงเรียนอาร์บิสรัศมีนานาชาติ ได้ฉายาว่า ครูจ๋าใจดี เพราะชอบให้ทุนการศึกษา นักเรียนคนไหนผลการเรียนดีและมีความสามารถพิเศษ ให้ติดต่อขอทุนภายในมิถุนายนนี้

คุณย่า จรัสพิมพ์ ลิปตพัลลภ ชื่นใจมากที่ลูกหลานขยันช่วยงาน ซึ่ง 12-13 พ.ค.นี้ หลานย่า พราวพุธ ได้ตัวเชฟมิชลินสามดาว เชฟโทมัส บิวเนอร์ จาก La Vie ร้านมิชลินระดับโลกที่มีชื่อเสียงที่สุดของเยอรมนีกว่า 20 ปี จากเมือง Osnabrück มาจัด “Exclusive Dining with 3-Michelin Star Chef Thomas Buhner” ที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัลฯ หัวหิน

ไปมาเก๊าวันก่อน นพ.มารุต มัสยวานิช บ่นเสียดายที่ตัดสินใจไปปุบปับเลยจองบัตรคอนเสิร์ต Bruno Mars ที่นั่นไม่ทันพอกลับกรุงเทพฯยิ่งเสียดายหนัก เพราะเพื่อนยกบัตรที่จองเผื่อให้คนอื่นไปแล้ว เลยอดไปเต้นกับนักร้องดัง

และในบรรดาแฟนคลับ Bruno ที่อิมแพ็คคืนนั้น สาวสวยเด่นมากคือ พอฤทัย ณรงค์เดช ซึ่งอยู่ในอารมณ์ลั้นลา จนใครๆต้องคิดว่าไม่ใส่ใจกับข่าวดังในครอบครัวเลย

...

เป็นคนอยู่นิ่งไม่ได้ มนฑการณ์ โรจนพรรณ มีเรื่องทำรอบตัวให้ชีวิตยุ่งทุกวัน จนต้องมีคนขับรถสองคน ล่าสุดหันมาปลูกกล้วย ผลผลิตล้นหลามจนต้องให้ลูกน้องทำกล้วยทอดแจก ชื่อกล้วยกรุบกริบ ซึ่งอร่อยจนเพื่อนๆขอให้ทำขาย เพราะชักอายที่จะขอฟรีบ่อยๆ

ออร์กาไนซ์หลายรายชะเง้อหางานป้อนลูกน้อง แต่ สมบัษร ถิระสาโรช เกรงใจลูกน้องที่งานล้นมือ เลยจัดทริปพาไปเที่ยวลอนดอนกันทั้งบริษัท 30 กว่าคน

เอาใจนักกินจนถึงปลายปี จิตตินันท์ หวั่งหลี จัดงาน “Food Fever” ร่วมกับร้านอาหารกว่า 200 ร้าน ในฟิวเจอร์พาร์ค สเปลล์ โดยมีกูรูอาหารไปสาธิตวิธีปรุงเมนูอร่อย และแจกบัตรรับประทานอาหาร ไฮไลต์คือลุ้นไปกินเมนู Michelin Star ที่ฝรั่งเศส

หลังความสัมพันธ์กับ ประธานวงศ์ พรประภา จืดจาง นางเอก ช่อง 3 มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน ก็สานไมตรีกับ ธราภุช ลูกเจ้าสัว กีรติพงศ์ คูหาเปรมกิจ--ผู้ชายนามสกุลบ่งบอกว่ารวยยั่งยืนทุกคน

ลูกสาวสวย นาว ซึ่งไปเรียนอังกฤษ 10 ปี จบปริญญาโทใบที่สอง จากอิมพีเรียล ลอนดอน ด้วยคะแนนเกียรตินิยม ทำให้ ลีนา วนวิทย์ ซึ่งบินไปร่วมพิธีรับปริญญายิ้มไม่หุบ เพราะสมัยลูกเรียนมาแตร์ฯ คุณหลี-ลีนา ถามถึงการเรียนลูกทีไร ครูส่ายหน้าหนักใจทุกที.

โสมชบา