ก็เพราะ “แว่นตากันแดด” เป็นหนึ่งในไอเท็มแฟชั่นที่ขาดไม่ได้ของหนุ่มสาวอินเทรนด์ แบรนด์ “SIRIVANNAVARI” เปิดตัวคอล เลกชันแว่นตากันแดดใหม่ ‘Lumière’ (ลูมิแอร์) ได้แรงบันดาลใจจากหญิงสาวเปี่ยมสไตล์แห่งยุค 90s ซึ่งเป็นยุคที่โลกแฟชั่นถึงจุดรุ่งเรืองสูงสุดอีกยุคหนึ่ง แต่ยังคงกลิ่นอายความมีเสน่ห์ของปารีเซียงสตรีทสไตล์ เพื่อลุคอันโมเดิร์นแว่นตากันแดดคอลเลกชันนี้ ผลิตขึ้นจาก “อาซิเตท เลนส์” เป็น “Tonal Lens” สีเข้ม category 3 ช่วยปกป้องดวงตาจากแสงยูวีได้ดี วัสดุตัวเลนส์คือ “Polyamide” (Nylon Fiber) กรอบแว่นได้รับการดีไซน์เป็นทรงแบบ “Retro Square Wrap” ให้ความรู้สึกแข็งแกร่ง ขาแว่นประดับด้วยโลโก้ นกยูง อันเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ มีให้เลือก 4 เฉดสี ได้แก่ Ruby และ Brown หรือลายกระ ตกแต่งด้วยอะไหล่สีทอง ส่วน Smoking Grey และ Midnight Blue ตกแต่งด้วยอะไหล่สีเงิน

...

นอกจากนี้ ยังเพิ่มความเก๋ไก๋แบบดับเบิลด้วยโซ่คล้องแว่นซึ่งสามารถปรับเป็นสายคล้องหน้ากาก เพื่อความสะดวกในการใช้งาน ทั้งสำหรับสุภาพสตรีและสุภาพบุรุษ โดยภาพแฟชั่นเซตแว่นตากันแดดคอลเลกชันนี้ เป็นภาพถ่ายฝีพระหัตถ์ของ “สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา” ทั้งหมด

สามารถชมคอลเลกชันแว่นตากันแดด และผลิตภัณฑ์แฟชั่นอื่นๆ ได้แล้วที่ร้าน “SIRIVANNAVARI BANGKOK” ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน และร้าน “SIRIVANNAVARI BANGKOK” คิง เพาเวอร์ สาขารางน้ำ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป.