ทำอะไรก็ต้องทำจริงจัง คือสโลแกนประจำตัวคู่สามีภรรยามหาเศรษฐีเรด บูล เฉลิม อยู่วิทยา กับ มาดามปุ๋ง-ดารณี อยู่วิทยา โดยล่าสุด เจ้าของทีมรถแข่งฟอร์มูล่าวัน Red Bull Racing ลงทุนทุ่มงบส่วนตัวกว่า 5 แสนยูโร ขอเป็นสปอนเซอร์พิเศษให้มีธงชาติไทยและ โลโก้ AMAZING THAILAND ติดอยู่บนรถแข่งฟอร์-มูล่าวัน ตลอดการแข่งขันใหญ่ระดับโลก "ฟอร์มูล่าวัน บริติช กรังด์ปรีซ์" ที่สนามซิลเวอร์สโตน ประเทศอังกฤษ ระหว่างวันที่ 9-11 ก.ค.ที่ผ่านมา


เจ้าของทีมเรด บูล "เฉลิม-ดารณี อยู่วิทยา" พร้อมด้วยคุณหญิงต้น-ม.ล.ปิยาภัสร์ ภิรมย์ภักดี ร่วมยินดีกับชัยชนะของ "มาร์ค เว็บเบอร์" นักแข่งสุดหล่อประจำทีม.

งานนี้นอกจากจะได้ กอบกู้ภาพลักษณ์ประเทศไทยสมกับความตั้งใจแล้ว เจ้าพ่อเรด บูล และก๊วน ไฮโซมหา เศรษฐีเมืองไทย ซึ่งร่วมเดินทางไปชมการแข่ง F1 แบบติดขอบสนาม ยังได้เฮเสียงดังลั่น เมื่อนักแข่งรถในสังกัด คือ "มาร์ค เว็บเบอร์" มีโอกาสขึ้นโพเดียมคว้าถ้วยที่หนึ่งในฟอร์มูล่าวัน บริติช กรังด์ปรีซ์เป็นครั้งแรก หลังจากสังกัดทีมเรด บูลมานานหลายปี และเตรียมลุ้นเข้าชิงตำแหน่งแชมป์โลกเอฟ 1 ต่อไปในอนาคต

...


เจ้าพ่ออสังหาฯค่ายชาญอิสสระ "สงกรานต์ อิสสระ" ชวนลูกชายคนกลาง "ปลาทู" เชียร์ทีมเรด บูล โดยมีเจ้าแม่ร้านอาหารไทยในอังกฤษ เหน่ง-กรรณิการ์ นวลอนันต์ และปุ๊-สุวภรณ์ ดานุส ร่วมแจม.

อย่างไร ก็ดี ต้องขอชื่นชมในสปิริตความหาญกล้าของ "เซบาสเตียน เวทเทล" นักแข่งรถดาวรุ่งสุดระห่ำของทีมเรด บูล ซึ่งแม้จะพลาดตอนออกสตาร์ต หล่นไปอยู่รั้งท้าย ทั้งๆที่ในรอบควอลิฟายนำโด่ง มาเป็นเต็งหนึ่ง แต่เขาก็สามารถเร่งสปีดไล่คู่แข่งคันอื่นเข้าเส้นชัยมาเป็นอันดับ  7  ได้สำเร็จ...ทั้งหล่อและใจแกร่งแบบนี้สมแล้วที่ "มาดามปุ๋ง" ยกให้เป็นลูกชายคนเล็ก พร้อมแบ่งมรดกให้ทันที ถ้าคว้าแชมป์โลกเอฟ 1 มาครองได้สำเร็จ!!



ก็เพราะเป็นการแข่งขันใหญ่ระดับโลก จึงมีเซเลบริตี้คนดังจากหลากหลายวงการ มาร่วมสร้างสีสันในสนามเอฟ 1 อย่างคึกคัก ไม่ว่าจะเป็น เจ้าชายไมเคิลแห่งเคนท์ พระญาติสนิทของควีนเอลิซาเบธที่สองแห่งอังกฤษ, มิสเตอร์ บีน ตลกชื่อก้องของแดนผู้ดี, มิคาเอล เอสเซียง มิดฟิลด์พันธุ์อึดจากทีมเชลซี รวมถึงเดวิด คูลธาร์ด ยอดนักแข่งรถเอฟวันชาวสกอตแลนด์ ซึ่งเคยสังกัดทีมเรด บูล และสร้างชื่อเสียงมาในอดีต.


ช็อตเด็ด!! เจ้าชายแห่งเคนท์เสด็จร่วมงานเอฟ 1.

...


บอสค่ายสิงห์  "วุฒา  ภิรมย์ภักดี"  และเจ้าพ่อเรด บูล "เฉลิม อยู่วิทยา" พร้อมอดีตนักแข่งทีมเรด  บูล  "เดวิด คูลธาร์ด" นำแขกสำคัญวงการทูต "กิตติ วะสีนนท์" เอกอัครราชทูตไทยประจำอังกฤษ กับภริยา "นุชนารถ" และอดีตท่านทูตอังกฤษ ประจำไทย "เดวิด เกวนโคลิน" กับภริยา ชมบรรยากาศแข่งรถเอฟ 1.