เปิดตัวไปอย่างฮือฮาสำหรับ “สวอนเลคเขาใหญ่” โครงการคอนโดมิเนียมโลว์ไรซ์ ที่สร้างขึ้นจากฝีมือนักธุรกิจรุ่นเก๋าผู้ปลุกปั้นห้างโรบินสันจนโด่งดัง “มานิต อุดมคุณธรรม” ด้วยความฝันอยากสร้างดินแดนแห่งความสุข ที่จะใช้ชีวิตบั้นปลายอย่างเงียบสงบ อิสระ และสบายอกสบายใจ

นอกจากจะได้ “ป๋าเบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์” เป็นพรีเซนเตอร์ไห้กรี๊ดสลบ สิ่งที่โดนใจคือ ภาพยนตร์สั้นชุด “จาก Stroke มา Strong” ที่ “คุณมานิต” ลงทุนบอกเล่าชีวิตตัวเองได้ซาบซึ้งจับใจ...“ผมเคยทำงานทำธุรกิจมุ่งมั่นจะประสบความสำเร็จ ความเครียดก็สูง กลายเป็นอัมพาตทั้งซีกขวา เชื่อไหมว่าคนเราไม่เห็นโลงศพไม่รู้สึกตัว ตอนนี้มาคิดใหม่แล้วทำยังไงถึงเดินได้ ก็มายึดมั่นว่าเราต้องสู้ กลับมาชนะให้ได้ ไม่ยอมพิการ คนเราชอบคิดถึงแต่ตัวเลขผลกำไรขาดทุน แต่ไม่เคยสนใจตัวเลขของผลเลือด เบาหวาน คอเลสเทอรอล ตับ ไต”

ด้วยความที่เป็นคนรักต้นไม้และธรรมชาติ เมื่อ 12 ปีก่อน “คุณมานิต” ตัดสินใจซื้อที่ดินภูเขาหัวโล้น พื้นที่กว่า 200 ไร่ เพื่อสร้างบ้านพักตากอากาศสำหรับพักผ่อนพร้อมหน้าครอบครัวในวัยเกษียณ โดยเขาทุ่มเทพลิกผืนดินแห้งแล้งให้กลายเป็นที่ดินปกคลุมไปด้วยความร่มรื่นชุ่มชื้นของต้นไม้และทะเลสาบ ใช้เวลากว่า 10 ปี เนรมิตพื้นที่แห่งนี้ให้กลายเป็นวนอุทยานส่วนตัว ที่โอบกอดไปด้วยต้นไม้ขนาดใหญ่กว่า 4 หมื่นต้น, ทะเลสาบ 7 แห่ง, น้ำตก 4 แห่ง, ลานสวนหินที่มีหินทรายขนาดใหญ่คอยดูดซับความร้อนกว่า 1 หมื่นก้อน, ฝูงปลาคาร์พ, ฝูงหงส์, ฝูงเป็ดแมนดาริน, ลู่วิ่ง และเลนจักรยานยาวถึง 5 กม.

...

และด้วยความคิดที่อยากแบ่งปันความสุขให้คนอื่นๆที่รักธรรมชาติ ไม่เก็บไว้ชื่นชมกันเองในครอบครัว จึงเกิดไอเดียอยากสร้างคอนโดมิเนียมโลว์ไรซ์ ที่โอบล้อมไปด้วยสายน้ำ ต้นไม้เขียวชอุ่ม และสัตว์น้อยใหญ่ จำนวน 282 ยูนิต โดยออกแบบให้ทุกห้องมองเห็นทัศนียภาพสวยงามไม่บดบังกัน ที่สำคัญต้องสวยงามกลมกลืนกับธรรมชาติที่สุด

ในส่วนของคอนโดมิเนียมเฟส 1 จำนวน 54 ยูนิต ได้ปิดการขายไปแล้ว และจะเปิดการขายเฟส 2 อีก 58 ยูนิต ในเดือน ก.พ.นี้ โดยเฟส 2 เป็นอาคาร 7 ชั้น สร้างบนที่ดินส่วนที่สูงที่สุดของโครงการเพื่อให้ผู้พักอาศัยดื่มด่ำธรรมชาติ และทัศนียภาพของขุนเขาที่อยู่รายล้อมแบบพาโนราม่า ตัวอาคารได้รับการออกแบบให้เรียบง่ายกลมกลืนไปกับสิ่งแวดล้อม ใช้วัสดุและโทนสีสบายตา มีช่องกระจกที่สามารถเปิดกว้างเต็มที่ ตกแต่งพร้อมอยู่ เพื่อให้เป็นพื้นที่แห่งความสุขจริงๆ.