เดอะมอลล์ กรุ๊ป ยกขบวนความสนุกมาเอาใจคุณหนูๆ ด้วยการเปิดโลกจินตนาการ สานฝันเด็กๆให้เป็นจริง ในงาน “THE MALL KIDS FUNTASIA MAGICAL VILLAGE” ที่ให้น้องๆหนูๆได้สนุกสนานพร้อมสร้างจินตนาการของตนเอง ณ ดินแดนมหัศจรรย์ สัมผัสและเรียนรู้กับธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นพันธุ์ไม้แปลกหายาก หรือสัตว์นานาชนิด กับกิจกรรมต่างๆมากมาย โดย ชำนาญ เมธปรีชากุล ผู้บริหาร เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด สั่งจัดเต็มในการสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับน้องๆหนูๆ อย่างเต็มที่ เนื่องในโอกาสวันเด็กแห่งชาติ

ในงานพบกับกิจกรรมสร้างเสริมจินตนาการของเด็ก อาทิ กิจกรรมรักษ์ธรรมชาติ เรียนรู้พันธุ์ไม้หายาก และสัตว์นานาชนิด รวมถึงกิจกรรมให้น้องๆได้ทำความฝันให้เป็นจริง ทั้งการเป็นนักแข่งตัวจิ๋ว หรือการได้แต่งตัวเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ในดวงใจ โดยแบ่งกิจกรรมออกเป็นส่วนๆ เช่น Magical Playground สนามเด็กเล่นหรรษามหาสนุก เด็กๆ จะได้เล่นเกมสนุกสุดมันส์ไปกับเกมต่างๆมากมาย อาทิ บ้านลมหรรษา, โยนเกือกม้า, อู๊ดอิ๊ทบอลล์ ฯลฯ ภายในงานยังมีโชว์สนุกสุดสร้างสรรค์จากน้องๆสตาร์คิดส์ ที่จะมาร้อง เล่น เต้น โชว์ รวมถึง Meet&Greet กับดาราเด็กคนดัง, Magical Farm ฟาร์มผักมหัศจรรย์ สนุกสุดมันส์กับกิจกรรมตามล่าหา RC ใน Magical Garden สวนต้นไม้มหัศจรรย์ พืชพรรณสุดแปลก ยังมีกิจกรรม Workshop ณ แปลงนามหาสนุกให้น้องๆได้สวมบทบาทเป็นเกษตรกรตัวจิ๋วทดลองทำนาปลูกข้าวด้วย, Magical Pet Farm ฟาร์มสัตว์สุขสันต์ พบกับขบวนสัตว์น้อยใหญ่สุดน่ารัก

...

พร้อมกันนี้ที่เดอะมอลล์ สาขาบางกะปิ พบกับ Magical Track สนามแข่งรถสุดล้ำ ดินแดนสำหรับน้องๆหนูๆ ที่ใฝ่ฝันอยากเป็นนักซิ่งได้ทดลองขับรถอย่างสนุกสนานทั่วทุกพื้นที่ พิเศษพบกับสนามแข่งรถจิ๋ว majorette ครั้งแรกที่ยาวที่สุดในประเทศไทยถึง 12 เมตร ที่จะมาแข่งขันกันในรอบสุดท้ายที่นี่ ส่วนเดอะมอลล์ สาขาโคราช Magical Space จัดพื้นที่ซุปเปอร์ฮีโร่มหัศจรรย์ ชาวโคราชและจังหวัดใกล้เคียงจะได้ร่วมเปิดประสบการณ์ความสนุกหลากหลายจินตนาการ อาทิ ลุ้นรับของขวัญมหัศจรรย์ และร่วมสัมผัสเรียนรู้ธรรมชาติ เพื่อสานฝันของเด็กๆให้เป็นจริงโดยงาน “THE MALL KIDS FUNTASIA MAGICAL VILLAGE” จะจัดขึ้น ตั้งแต่วันที่ 14-15 ม.ค. ที่ เดอะมอลล์ ทุกสาขา.