ประเทศไทยกำลังเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุ ปัญหาที่เกิดตามมาคือจะรับมือยังไงกับปัญหาผู้เฒ่า ผู้แก่ถูกทอดทิ้ง เพื่อกระตุ้นให้สังคมไทยหันมาใส่ใจผู้สูงวัย ค่ายทีเอช โรโบติก ผู้นำเข้าหุ่นยนต์ทำความสะอาดบ้านอัจฉริยะจากอเมริกา “iRobot (ไอโรบอท)” เปิดตัวโครงการ “Better Together” ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ เพื่อกระตุ้นสังคมไทยให้หันมารู้จัก “การให้” และ “ใส่ใจดูแลผู้สูง อายุ” ประเดิมโครงการ ด้วยกลุ่มผู้สูงอายุเป็นเป้าหมายแรก พร้อมถือโอกาสเผยโฉมหุ่น ยนต์ถูพื้นอัจฉริยะรุ่นใหม่ล่าสุด Braava jet ตอบโจทย์ ไลฟ์สไตล์คนยุคปัจจุบัน

...

ในฐานะเอ็มดีใหญ่ค่ายทีเอช โรโบติก “ม.ล.พลอยนภัส ลีนุตพงษ์” บอกเล่าว่า ไอโรบอท ฉลองก้าวสู่ปีที่ 5 ในปีนี้ ด้วยการ ริเริ่มโครงการ Better Together เป็นกิจกรรมที่มุ่งเน้นให้คนในสังคม ไทยหันมาเป็นผู้ให้ และใส่ใจคนรอบข้างและสังคมมากขึ้น ประเดิมกิจกรรมแรก กับกลุ่มผู้สูงอายุที่ศูนย์พัฒนา การจัดสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุ จ.ปทุมธานี โดยมีนักร้องหนุ่มชื่อดัง “โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” เป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่ให้ความสำคัญกับผู้สูงอายุในครอบครัวร่วมกิจกรรม จากการได้มาเยี่ยมผู้สูงอายุที่ศูนย์ฯแห่งนี้ ทำให้ทราบถึงสิ่งที่พวกท่านต้องการมากที่สุด ซึ่งไม่ใช่สิ่งของนอกกาย แต่คือความรักจากลูกหลาน และความสุขจากการที่มีคนมาเยี่ยมมาพูดคุย สิ่งเหล่านี้คือกำลังใจที่ช่วยเติมเต็มความสุขในจิตใจของพวกท่าน นอกจากนี้ ยังมีการจัดทำโฆษณา 2 เรื่อง คือ “Better Together” นำเสนอ เรื่องราวภาพเหตุการณ์ต่างๆของการทำความดีในแต่ละมุมมอง ผ่านสายตาของ iRobot และเรื่อง “เตียง” ที่ต้องการสื่อถึงความรู้สึกของผู้สูงวัย ว่าไม่มีที่ใดนอนสบายเท่านอนเตียงที่บ้าน ดังนั้น “เตียง” จึงไม่ใช่แค่เตียง แต่เป็นบันทึกความทรงจำและความผูกพันที่ทำให้นอนหลับ ไปพร้อมกับความอบอุ่นใจในทุกคืน.