ฮือฮากันทั่วทั้งวงการ หลังพิธีกรฝีปากกล้า มากฝีมือ ‘วู้ดดี้ มิลินทจินดา’ ได้ให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Time Out Bangkok ว่าแต่งงานกับแฟนหนุ่มที่คบหากันถึง 9 ปีด้วยกันเรียบร้อยแล้ว เราเชื่อว่าไม่มีใครไม่รู้จักพิธีกรชื่อดังคนนี้ แต่วันนี้...

ไทยรัฐออนไลน์ จะทำให้คุณได้รู้จักเขายิ่งขึ้นกับ 10 ข้อข้างล่าง พร้อมกับร่วมแสดงความยินดี ในฐานะคนที่รักและห่วงใยกันเสมอมา 

...

1. ข้อแรก เขาชื่อจริงว่า วุฒิธร มิลินทจินดา หลายคนเรียกเขาว่า วู้ดดี้ แต่รู้หรือไม่ว่าชื่อเล่นจริงๆ ของเขาคนนี้คือ ‘อ้าย’ เกิดในวันที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2519 (ปัจจุบันอายุ 39 ปี)

2. ‘วู้ดดี้’ เป็นบุตรคนโต ในจำนวนพี่น้อง 2 คน ของ นายเปี่ยมศักดิ์ และนางตาบทิพย์ มิลินทจินดา ซึ่งคุณพ่อของเขานั้นเป็น เอกอัครราชทูตไทยประจำอาเซียนคนแรก

3. ‘วู้ดดี้’ เริ่มเรียนที่ประเทศสิงคโปร์ แล้วกลับมาเรียนต่อที่โรงเรียนนานาชาติร่วมฤดี ได้ 2 ปี ก็ตามคุณพ่อไปเรียนเกรด 6-1 ที่นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา กลับมาเรียน ม.6 โรงเรียนนานาชาติร่วมฤดี อีกครั้ง แล้วสอบเข้าคณะเศรษฐศาสตร์ ภาคภาษาอังกฤษ ที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ จบปริญญาโท คณะนิเทศศาสตร์ สาขาสื่อสารมวลชน จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

4. สมัยที่พิธีกรชื่อดังคนนี้อยู่นิวยอร์ก ได้เข้ากลุ่มแสดงวัยรุ่น City Kids ซึ่งมี เดมี มัวร์ และ วูปปี้ โกลด์เบิร์ก เป็นประธาน มีโอกาสได้เล่นละครบรอดเวย์ ทำให้เขาชื่นชอบวงการบันเทิง และมีอย่างทุกวันนี้

5. รู้หรือไม่ว่า ความสามารถของหนุ่มคนนี้เยอะเหลือเกิน ‘วู้ดดี้’ เคยเป็นตัวแทนของรัฐนิวยอร์ก ไปแข่งโต้วาทีที่วอชิงตัน ดี.ซี. และยังเป็นนักร้องใน คณะนิวยอร์ก ซิตี้ คอรัส อีกด้วย

6. ในช่วงที่เรียนอยู่นิวยอร์ก ตอนปิดเทอม ‘วู้ดดี้’ เป็นเด็กเสิร์ฟในร้านอาหาร บ้างก็เป็นพนักงานส่งแซนด์วิชตามสั่ง และแม้กลับมาเมืองไทย ในช่วงปิดเทอมก็ยังทำงานการตลาดที่ บริษัท พรีเมียร์ แดรี่ฟู้ดส์ ทำงานเป็นไกด์บนเรืออันดามันปริ้นเซส

...

7. วู้ดดี้ ร้องเพลงเพราะ ขณะที่เรียนอยู่ที่ธรรมศาสตร์ เขาได้เป็นนักร้องวง ที.ยู.แบนด์ ทั้งยังเคยเล่นละครเวทีเรื่อง แฮมเล็ต และละครทางช่อง 5 แผ่นดินของเรา

8. ก่อนที่ วู้ดดี้ จะมาเป็นพิธีกร วีเจในรายการโทรทัศน์หลายรายการ เขายังเคยเป็นที่ปรึกษาด้าน Content Marketing คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด

...

9. ในปี 2547 วู้ดดี้ ได้ก่อตั้งบริษัท ดับเบิ้ลยู เน็ตเวิร์ค จำกัด และในปี 2552 ได้เปลี่ยนชื่อเป็น บริษัท วู้ดดี้เวิลด์ จำกัด ผลิตรายการชื่อดังที่สร้างชื่อให้กับเขา นั่นก็คือ รายการวู้ดดี้เกิดมาคุย และยังมีรายการตอนเช้าอีกหนึ่งรายการคือ ตื่นมาคุย


10. เช้าวันนี้ 28 มิ.ย. 2559 วู้ดดี้ ได้ออกมาพูดในรายการ ‘ตื่นมาคุย’ ว่าได้แต่งงานจริงกับแฟนหนุ่มที่คบหากัน แต่ในบทสัมภาษณ์มีข้อมูลผิดบางส่วน จริงๆ แล้วตนไม่ได้แต่งงานในวันวาเลนไทน์ที่นิวยอร์ก แต่ได้แต่งงานที่ภูเก็ต เมื่อ 2 ปีครึ่งที่ผ่านมา และยังไม่ได้มีการจดทะเบียนอะไรทั้งนั้น

...

อ้อ... แถมข้อสุดท้ายที่เป็นห่วง และเมาท์มอยกันว่า การแต่งงานกับเพศเดียวกันครั้งนี้ ครอบครัวของวู้ดดี้ไม่แฮปปี้ ไม่จริงแน่นอน ถ้าคนที่ตามงานเขาจะรู้ดีว่าครอบครัววู้ดดี้เปิดแฟร์ น่ารัก และเปิดกว้างมากแค่ไหน ล่าสุด วู้ดดี้ ได้แคปข้อความให้กำลังใจจากผู้เป็นแม่ พร้อมกับโพสต์ในทวิตเตอร์ส่วนตัวยืนยันกำลังใจจากครอบครัวเต็มเปี่ยม 

และพวกเราก็เป็นอีกหนึ่งเสียงที่ให้กำลังใจวู้ดดี้ พร้อมกับตอกย้ำด้วยว่า ความรักไม่มีพรมแดนจริงๆ.