2 ผู้บริหารแอกซ่าประกันภัย มร.มาร์ติน รูแอค-มณีนุช คงอาชาภัทร.

สร้างความอุ่นใจแก่สาวๆ ในการใช้ชีวิตประจำวัน ได้อย่างแฮปปี้ เมื่อ บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) เปิดตัวประกันความสุขเพื่อผู้หญิงแบบครบวงจร “Happy Lady” ที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของ ผู้หญิงวัยทำงาน โดยคุ้มครองการใช้ชีวิตประจำวันตลอด 24 ชม. ทั้งด้านสุขภาพ รถยนต์ และที่อยู่อาศัย

มร.มาร์ติน รูแอค ผู้บริหารแอกซ่าประกันภัย เปิดเผยว่า ผลการศึกษาที่แอกซ่าร่วมกับบรรษัทเงินทุนระหว่างประเทศ (International Finance Corporation : IFC) จัดทำขึ้น พบว่าอุตสาหกรรมประกันภัยในประเทศไทย จากกลุ่มผู้หญิงจะเติบโตขึ้น 6-8 เท่า ภายในปี 2573 ประกอบกับปัจจุบันผู้หญิงมีบทบาทมากยิ่งขึ้นในการร่วมตัดสินใจ หรือมีความอิสระในการใช้ชีวิตเป็นของตัวเองอย่างเห็นได้เด่นชัดขึ้น ฉะนั้นแอกซ่าประกันภัยจึงได้ออกกลุ่มผลิตภัณฑ์ Happy Lady ประกันความสุขเพื่อผู้หญิง เพื่อรองรับการเติบโตและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิผลมากกว่า ซึ่ง มณีนุช คงอาชาภัทร ผู้บริหารสายงานการตลาด แอกซ่าประกันภัย เสริมว่า Happy Lady เป็นประกันที่คุ้มครองมากกว่า อาทิ แฮปปี้ไดรฟ์ ประกันรถยนต์ ด้วยการคุ้มครองการโจรกรรมทรัพย์สินส่วนบุคคลในรถ และยังให้บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนตลอด 24 ชม.ทั่วประเทศ

...

แฮปปี้ลีฟวิ่ง ปกป้องบ้านและคอนโดมิเนียม โดยไม่ต้องตรวจเช็ก สภาพบ้านก่อน สบายใจด้วยการคุ้มครองภัยต่างๆ บริการช่วยเหลือฉุกเฉินเรียกได้ 24 ชม. เช่น จับสัตว์ร้ายที่เข้ามาในบ้าน ปลดล็อกประตูเมื่อทำกุญแจหาย สบายใจด้วยบริการช่างไฟฟ้าและช่างประปา นอกจากนี้ ยังมี แฮปปี้แคร์ เป็นการกระตุ้นให้ผู้หญิงวัยทำงานหันมาสนใจและดูแลตัวเอง ด้วยประกันภัยสุขภาพครอบคลุมโรคยอดฮิตของสาวออฟฟิศ อาทิ ไมเกรน กรดไหลย้อน ออฟฟิศซินโดรม กระเพาะอักเสบ ช็อกโกแลตซีสต์ พร้อมสิทธิ์ผู้ป่วยในและนอก เรียกได้ว่ากรมธรรม์เดียวครอบคลุมคุ้มกว่า ด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ “แฮปปี้ เลดี้” นี้ สามารถติดต่อได้ที่ 0-2118-8111 หรือเว็บไซต์ www.axa.co.th 

สำหรับสาวๆ รุ่นใหม่ที่ชอบชีวิตอิสระ อย่าง นาขวัญ รายนานนท์ กล่าวว่า การที่แอกซ่ามีประกันภัยรถออกมา ซึ่งตอบโจทย์ปัญหาของผู้หญิงที่ขับรถยนต์เอง ก็คิดว่าเหมาะกับตัวเองมาก เมื่อเกิดน้ำมันหมดกลางทาง ช่างที่จะมาซ่อมก็คงเลิกงานแล้ว แต่ถ้าเรามีบริการที่คอยคุ้มครองดูแลเรายามที่ต้องการได้ ก็จะทำให้เราเบาใจมากยิ่งขึ้น สำหรับ ม.ล.รารมณ์ ชุมพล สนใจเรื่องสุขภาพ กล่าวว่า ปกติแล้วเป็นคนที่ป่วยเล็กๆน้อยๆ และเป็นออฟฟิศซินโดรม คอ บ่า ไหล่ เส้นยึดหมุนคอไม่ได้ และก็เคยเป็นกระเพาะปัสสาวะอักเสบ จึงรู้สึกว่าเรื่องสุขภาพมันสำคัญที่สุด เราต้องดูแลตัวเอง การประกันภัยสำหรับสาวออฟฟิศ สาววัยทำงานที่ครอบคลุมได้มากกว่า คิดว่าเป็นประโยชน์ต่อสาวๆทุกคน.