ปกรณ์ รัตนสุธีรานนท์ - สมิทธิ์ เมฆอรุณกมล - กรกนก เมฆศิลป์

ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของนักธุรกิจยุคใหม่ที่ต้องการความเป็นส่วนตัวและฟังก์ชันการทำงาน บนทำเลทองย่านกลางเมืองสุขุมวิท ซึ่ง สมิทธิ์ เมฆอรุณกมล, ปกรณ์ รัตนสุธีรานนท์ และกรกนก เมฆศิลป์ 3 นักธุรกิจและนักออกแบบ ได้รวมตัวกันเปิดโครงการ “โซโห” (SOHO) โครงการแวร์เฮาส์ ภายใต้คอนเซปต์ “LIVE WITH LESS BUT MORE EFFICIENT” ที่ปรับพื้นที่จากโกดังร้างกว่า 500 ตารางเมตรในซอยสุขุมวิท 26 ให้กลายเป็นออฟฟิศแนวคิดใหม่ในรูปแบบ Micro Professional Office

ผู้บริหารคนเก่งทั้ง 3 คน ได้ช่วยกันอธิบายว่า เดิมนั้นพื้นที่โซโหเป็นโกดังเก่า ซึ่งตั้งอยู่บนพื้นที่ทำเลทองย่านสุขุมวิท ต่อมาผู้ก่อตั้งได้เล็งเห็นโอกาสทางธุรกิจที่สอดคล้องกับเทรนด์ ของคนในยุคปัจจุบันกับความต้องการในเรื่องของสถานที่ทำงานรูปแบบใหม่ที่ไม่อึดอัดแบบออฟฟิศทั่วไป พร้อมทั้งยังสามารถแชร์กับเพื่อนๆได้ จึงเกิดเป็นออฟฟิศแนว คิดใหม่ เพื่อเอาใจกลุ่มผู้เริ่มต้นธุรกิจยุค ใหม่ โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Small Office และ Home Office ที่ถูกพัฒนาให้ดียิ่งขึ้นจนกลายเป็น Micro Professional Office สถานที่ทำงานแห่งใหม่ในขนาดพอเหมาะ ที่ช่วยเสริมสร้างประสิทธิภาพในการทำงานได้เป็นอย่างดี

...

คำว่า โซโห (SOHO) ยังเป็นชื่อเรียกของย่านสุดฮิปอย่างในนิวยอร์กและลอนดอน ที่หลายๆ คนรู้จักกันเป็นอย่างดี โครงการ SOHO ให้ความสำคัญกับการออกแบบ ทั้งในเชิงความงามและการใช้งาน เพื่อเน้นการตอบสนองความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย โดยคำนึงถึงบรรยากาศที่ช่วยเสริมสร้างประสิทธิภาพในการทำงาน รวมถึงไอเดียสร้างสรรค์ให้ได้มากที่สุด พร้อมทั้งส่งเสริมภาพลักษณ์ของผู้มาใช้พื้นที่ให้มีความทันสมัยและน่าเชื่อถือ ด้วยการจัดสรรพื้นที่เป็นสัดส่วนตามฟังก์ชันการใช้งานบนพื้นที่กว่า 500 ตารางเมตร ที่มีห้องทำงานที่สงบเงียบ ให้ความรู้สึกเป็นส่วนตัว รวมถึงห้องประชุมที่กว้างขวาง ให้ความรู้สึกของการทำงานอย่างมืออาชีพ การตกแต่งโครงการทั้งหมดนั้นตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นคลาสสิก ที่เลือกใช้โทนสีขาวเป็นหลัก เพื่อเน้นความสว่าง สะอาดตา พร้อมทั้งให้ความรู้สึกเรียบง่าย มีสไตล์และทำให้เกิดความรู้สึกผ่อนคลายในเวลาเดียวกัน ติดตามรายละเอียดที่ 08-3558-8883 หรือ IG: SOHO_SPACE และเฟซบุ๊ก sohospace.