อัมพรพิมพ์ วัชราภัย-อลิศรา พรหมผลิน เปิดตัวมาสก์แห่งอนาคต.

ทางเลือกใหม่ของการดูแลผิวพรรณให้อ่อนเยาว์ อัมพรพิมพ์ วัชราภัย บอสใหญ่ เอลก้า (ประเทศไทย) เอาใจสาวๆที่รักสวยรักงาม เปิดตัวผลิตภัณฑ์ในเครือเซรั่มเอสเซนส์ใหม่ ของ LA MER “Genaissance de la Mer The Serum Essence” ช่วยฟื้นบำรุงผิวสุดล้ำ ด้วยส่วนผสมอันเลอค่าจากผลึกคริสตัลมิราเคิล บรอธ

งานจัดขึ้นอย่างหรูหราในบรรยากาศเอ็กซ์คลูซีฟดินเนอร์ ที่ ลัตตาลิเย่ เดอ โจเอล โรบูชอง ชั้น 5 ตึกมหานคร คิวบ์ เพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสกับที่มาและผลลัพธ์อันน่าอัศจรรย์ของเซรั่มเอสเซนส์ใหม่นี้ ซึ่ง เยาวอนงค์ ชนะวงศ์ ผู้จัดการลาแมร์ กล่าวว่า Genaissance de la Mer The Serum Essence ถือเป็นปรากฏการณ์ใหม่แห่งการฟื้นบำรุงผิวที่ทรงประสิทธิภาพมากที่สุดที่ลาแมร์เคยมีมาในคอลเลกชั่นของ Genaissance de la Mer กับส่วนผสมใหม่พิเศษศักยภาพสูงสุดอย่างผลึก Crystal Miracle Broth ที่จะทำให้ The Serum Essence ช่วยฟื้นบำรุงผิว ลดเลือนริ้วรอย ยกกระชับ ปรับสภาพพื้นผิวให้ละเอียดและเผยผิวให้แลดูอ่อนเยาว์เหนือกาลเวลา คริสตัล มิราเคิล บรอธ จะช่วยเสริมกระบวนการผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกตามธรรมชาติให้มีประสิทธิภาพเร็วยิ่งขึ้น เส้นริ้วและริ้วรอยแลดูลดเลือนลง ผิวกลับดูเนียนละเอียดและนุ่มนวลน่าสัมผัส รูขุมขนจึงดูเนียนเรียบ เสริมปราการปกป้องผิวตามธรรมชาติ เผยผิวให้แลดูอ่อนเยาว์ โดยการค้นพบอันน่าทึ่งนี้เกิดขึ้นเมื่อ 3 ปีก่อน ณ ห้องปฏิบัติการ Max Huber Research Labs ในนครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา

...

ส่วนผลิตภัณฑ์ เอสเต ลอเดอร์ ร่วมพลิกโฉมวงการความงาม จัดไนท์ปาร์ตี้สุดหรู ที่ โรงแรมมิวส์ เพื่อเผยโฉมผลิตภัณฑ์ใหม่ ADVANCED NIGHT REPAIR CONCENTRATED RECOVERY POWERFOIL MASK มาส์ก ชนิดแรกที่ก้าวล้ำด้วยนวัตกรรมการออกแบบ “Dual-Matrix” เคลือบด้วยแผ่นฟอยล์ เพื่อยกระดับประสิทธิภาพของการฟื้นบำรุงผิวได้ล้ำลึกยิ่งกว่าที่เคย โดย อลิศรา พรหมผลิน ผู้จัดการเอสเต ลอเดอร์ ได้แนะนำผลิตภัณฑ์นี้ว่า Dual-Matrix คือนวัตกรรมแห่งอนาคตในการดูแลผิวในยามค่ำคืน โดยมีฟอยล์ประกบเคลือบด้านหลัง เพื่อช่วยส่งเสริมประสิทธิภาพในการฟื้นบำรุงผิวให้ลึกล้ำกว่าที่เคย มาส์กด้านในอุดมด้วยคุณประโยชน์จากเทคโนโลยีการฟื้นบำรุงผิวของ Advanced Night Repair ที่ปรนนิบัติผิวอย่างล้ำลึก พร้อมด้วยเทคโนโลยีช่วยรับมือกับมลภาวะที่ตรงเข้าฟื้นบำรุงชั้นผิวได้อย่างรวดเร็ว ส่วนแผ่นมาส์กด้านนอกออกแบบมาเป็นพิเศษด้วยเทคโนโลยี PowerFoil เพื่อช่วยให้ทรีตเม้นท์ซึมเข้าฟื้นบำรุงผิวได้เร็วขึ้น ผิวจึงแลดูเปล่งประกายและดูสุขภาพดียิ่งกว่าที่เคย.